Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Liverpool cần tiền vệ – nhưng họ vẫn cần một Van Dijk mới

The Reds đã có nhiều sai lầm ở hàng thủ trong mùa giải này, và ít nhất một trung vệ là cần thiết trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

Một sự suy giảm rõ rệt

Những con số không hề nói dối. Liverpool đã để thủng lưới 26 bàn sau 38 trận ở Premier League mùa trước, nhưng đã để thủng lưới 28 bàn sau 23 trận trong khoảng thời gian này.

Trên mọi đấu trường, họ đã để thủng lưới 47 lần, để thủng lưới từ 3 bàn trở lên trong 8 trận riêng biệt. Họ chỉ giữ sạch lưới 8 trận trong giải đấu.

Sự sa sút của họ là rõ ràng, và chưa bao giờ rõ ràng hơn trận thua 5-2 trước Real Madrid ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Các vấn đề trở nên trầm trọng hơn bởi những cá nhân khó hiểu nhưng quá quen thuộc.

Vấn đề của Gomez

Chính Gomez là người hứng chịu nhiều chỉ trích nhất sau trận đại bại ở Madrid. Tuyển thủ Anh đã vô tình nhúng tay vào tất cả các bàn thắng của Real, sự thiếu quyết đoán của anh đã bị Vinicius Junior, Karim Benzema và đồng đội phơi bày một cách tàn nhẫn.

Cầu thủ 25 tuổi có màn trình diễn thiếu ổn định đến mức đặt ra những câu hỏi nghiêm túc về sự phù hợp của anh với tư cách là một cầu thủ Liverpool trong tương lai.

Gomez đã xuất sắc trong những chiến thắng quan trọng trước Manchester City và Everton, được cho là hai đỉnh cao trong mùa giải của Liverpool. Thế nhưng có nhiều trận đấu anh ấy mắc những lỗi cơ bản dẫn đến những bàn thua quan trọng.

Anh ấy đã ra sân tổng cộng 29 lần, nhiều hơn bất kỳ trung vệ nào khác của The Reds và nhiều hơn những gì anh ấy đã làm được trong cả mùa giải trước (21).

Thế nhưng ở tuổi 25, anh ấy đã dính ít nhất 4 chấn thương dài hạn nghiêm trọng và nó đang bắt đầu xuất hiện. Gomez có thể sẽ không bao giờ thực sự trở lại. Nếu một lời đề nghị tốt đến vào mùa hè này, Liverpool sẽ cân nhắc nghiêm túc về nó.

Matip không chắc chắn

Điều tương tự cũng xảy ra với Matip, người giống như Gomez đã phải trải qua một chiến dịch khó khăn, đầy rẫy những sai sót và chấn thương cơ bắp.

Cầu thủ 31 tuổi này đã đóng vai trò quan trọng ở mùa giải trước khi Liverpool theo đuổi cú ăn bốn chưa từng có. Sự hợp tác của anh ấy với Van Dijk, sự điềm tĩnh trong khâu phòng ngự là chìa khóa khi đoàn quân của Klopp bắt đầu một chiến dịch khá đáng chú ý.

Nhưng 43 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đến nay là nhiều nhất mà anh ấy có được trong một mùa giải kể từ khi gia nhập từ Schalke vào năm 2016. Anh ấy sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng 8.

Anh ấy sắp bước vào năm cuối cùng của hợp đồng. Câu lạc bộ ngày càng có cảm giác rằng 7 năm Matip ở lại Merseyside có thể sắp kết thúc.

Mối quan tâm của Konate

Trường hợp của Konate hơi khác một chút. Tuyển thủ người Pháp đã cho thấy trong 18 tháng gắn bó với câu lạc bộ rằng anh có khả năng trở thành trụ cột dưới thời Klopp.

Anh ấy bắt đầu trận chung kết Champions League vào tháng 5 năm ngoái, nơi được cho là cầu thủ hay nhất của Liverpool. Anh góp mặt cho Pháp trong trận chung kết World Cup ở Qatar, sau khi có một giải đấu tuyệt vời, đột phá với đội bóng của Didier Deschamps.

Mối quan tâm duy nhất đối với cầu thủ 23 tuổi này là thể lực của anh ấy. Konate mới chỉ đá chính 4 trận ở Premier League mùa này, chiến dịch của anh bị hủy hoại bởi chấn thương đầu gối và gân kheo.

Với thành tích tại câu lạc bộ trước đó RB Leipzig, nơi anh ấy chỉ có 32 lần ra sân trong hai mùa giải trước khi chuyển đến Merseyside, điều đó hẳn là một điều đáng lo ngại.

Giữ cho Konate khỏe mạnh là rất quan trọng, bởi vì tốc độ, sức mạnh và khả năng đọc trận đấu được cải thiện nhanh chóng của Konate đánh dấu anh ấy là một trung vệ tiềm năng hàng đầu. Và không có nhiều trong số đó vào lúc này.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: