Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Liverpool phải loại bỏ bộ đôi phòng ngự nếu muốn trở lại đỉnh cao

Cách đây không lâu, hầu hết mọi người đều ca ngợi đội bóng Liverpool của Jurgen Klopp.

The Reds đã vượt qua các trận đấu với bầu không khí tự tin tột độ chỉ xuất hiện khi bạn có niềm tin thực sự rằng bạn là người giỏi nhất xung quanh.

Đây là một đội bóng không chỉ có thể giành chiến thắng nhờ kỹ năng và sự táo bạo mà còn có thể kết hợp nó khi cần thiết.

Chức vô địch Premier League được khao khát và một chức vô địch Champions League khác sau cuộc lội ngược dòng ngoạn mục ở bán kết trước Barcelona thực sự đã đưa Liverpool trở lại một trong những đội mạnh nhất… 

Thế nhưng sức mạnh đã sụp đổ ở thời điểm hiện tại.

Trong khoảng thời gian vài mùa giải, các chàng trai của Klopp đã trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu của giải đấu hàng đầu nước Anh.

Với 39 điểm hiện tại, có rất nhiều cơ hội để trở lại bóng đá cấp độ cao châu  u vào mùa giải tới. Thế nhưng nếu sự thật được nói ra, The Reds hiện đang kém xa top 3 về nhiều mặt.

Thật vậy, ở hàng phòng ngự, Liverpool đã xem xét mọi thứ gần đây, như thất bại 5-2 trước Real Madrid.

Điều đó một phần không nhỏ là do sự vô tâm của những cầu thủ như Virgil Van Dijk và Trent Alexander-Arnold.

Cặp đôi này thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu. Việc thiếu các phương án dự phòng phù hợp có nghĩa là Jurgen Klopp không có nhiều lựa chọn ngoài việc cho cặp đôi này đá chính mỗi tuần.

Đã từng có thời gian không tiền đạo nào vượt qua được trung vệ người Hà Lan khi một đối một. Thế nhưng bây giờ nhiều người đã vượt qua một cách dễ dàng.

Hậu vệ phải người Anh chắc chắn vẫn có thể tạo ra một quả tạt hiểm hóc. Thế nhưng anh ấy đã bị phát hiện thiếu sót trong khu vực phòng ngự của mình.

Nếu Liverpool thực sự muốn trở lại ngôi đầu bảng, thì cần phải đưa ra một số quyết định lớn.

Van Dijk và Alexander-Arnold hiện tại quá thoải mái và điều đó không có lợi cho bất kỳ ai.

Đã đến lúc để chi tiền rồi Liver ơi!

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: