Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Liverpool và một đêm thảm họa của hàng thủ

Một lần nữa, những con người ở hàng hậu vệ của The Kop lại phạm phải sai lầm tai hại, qua đó trực tiếp khiến cho Liverpool rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League.

Quay trở lại trận đấu đêm qua tại Premier League, Liverpool xuất phát với Van Dijk, Joel Matip, Alexander-Arnold và Konstantinos Tsimikas ở hàng thủ. Trớ trêu thay cả 4 đều giữ được phong độ ổn định như nhau và “bóp” thủ thành Alisson không trượt phát nào.

Mới phút thứ 4, họ đã chơi bóng như mơ ngủ, lúng túng cản phá pha dàn xếp tấn công rất hay của Brighton ở trung lộ để rồi cả Jordan Henderson lẫn Alexander-Arnold đều bị Leandro Trossard loại bỏ. Tiền vệ người Bỉ tung cú sút chìm, đánh bại thủ thành Alisson Becker.

Bàn thắng sớm khiến trận đấu trở nên sôi nổi hơn khi Liverpool cần đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Nhưng chưa đạt được mục đích thì hàng thủ của đội chủ nhà tiếp tục tạo nên điểm nhấn.

Người ghi bàn cho Brighton vẫn là Leandro Trossard sau một pha đập nhả như đá tập với đồng đội Solomon Marsch.

Cần phải thắc mắc rằng Alexander-Arnold đang làm gì trong phá bóng đó khi anh để cho đối thủ lên bóng thoải mái như chốn không người.

Hai bàn thua nhanh khiến các CĐV trên khán đài sân Anfield đều ngỡ ngàng, còn các cầu thủ trên sân lẫn Klopp chắc còn chưa hiểu điều gì đang diễn ra. 

Hàng công của Liverpool sau đó đã có một khoảng thời gian thi đấu bùng nổ với cú đúp của Firminho và một tình huống dẫn đến pha phản lưới nhà của Webster, để lội ngược dòng 3-2. 

Những tưởng đây sẽ là một chiến thắng đầy quả cảm của Salah và các đồng đội nhưng không, hàng thủ của The Kop nói rằng họ chưa muốn dừng lại.

Phút 83, các cầu thủ trong bộ tứ vệ thi đấu thiếu tập trung, đứng chôn chân nhìn Kaoru Mitoma tạt bóng từ cánh trái, Danny Welbeck nhả ngược sang phải để Leandro Trossard ung dung sút tung nóc lưới Alisson Becker, hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình đồng thời gỡ hòa 3-3 cho Brighton.

Buộc phải chấp nhận việc bị chia điểm ngay trên sân nhà Anfield, Liverpool với 10 điểm sau 7 trận đã đấu chỉ tạm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém năm bậc so với chính Brighton.

Còn với Klopp, chiến lược gia này có lẽ đã bắt đầu cảm thấy lo lắng cho chiếc ghế của mình khi mà trên Twitter, Hashtag #Kloppout đã bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: