Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Lộ diện những đội bóng muốn “tống cổ” Man City nếu bị kết tội

Các câu lạc bộ Premier League muốn Manchester City bị ‘đá ra khỏi’ giải đấu nếu câu lạc bộ bị kết tội vi phạm tài chính.

Man City đang phải đối mặt với hơn 100 cáo buộc vi phạm tài chính với Premier League đã đưa ra một tuyên bố xác nhận các cáo buộc vào thứ Hai, sau cuộc điều tra kéo dài 4 năm về các giao dịch của câu lạc bộ.

Các hình phạt có thể được trao cho City, nếu bị kết tội, bao gồm phạt tiền, trừ điểm hoặc tước bỏ các danh hiệu đã giành được trong khoảng thời gian liên quan đến các cáo buộc từ năm 2009 đến 2018.

Hình phạt nghiêm khắc nhất có thể là trục xuất khỏi Premier League và  Sky Sports đang đưa tin rằng ‘nhiều’ bên ủng hộ việc loại Man City khỏi giải đấu nếu câu lạc bộ bị kết tội vi phạm các quy tắc.

Tuy nhiên, EFL sẽ không có nghĩa vụ phải chấp nhận Man City nếu Premier League đưa ra quyết định loại bỏ các nhà vô địch hiện tại của giải đấu.

Daily Mail đang báo cáo rằng EFL sẽ không có nghĩa vụ phải chấp nhận City nếu câu lạc bộ bị loại khỏi hạng cao nhất, với chỉ 72 câu lạc bộ thành viên được phép trên 3 giải đấu.

Các câu lạc bộ phải đăng ký để trở thành thành viên EFL sau khi xuống hạng từ Premier League, trong khi ba câu lạc bộ thăng hạng từ Giải vô địch mỗi mùa trở thành cổ đông của giải đấu hàng đầu.

Các thành viên khác của ‘Big Six’ của Premier League – Manchester United, Liverpool, Chelsea, Arsenal và Tottenham – được cho là đã thúc đẩy mạnh mẽ hành động chống lại Man City trước tuyên bố hôm thứ Hai từ Premier League .

Các vi phạm bị cáo buộc của câu lạc bộ bao gồm các bất thường về tài chính xung quanh các thỏa thuận tài trợ và doanh thu, vi phạm các quy tắc của UEFA và Premier League Financial Fair Play, đồng thời không hợp tác với cuộc điều tra kéo dài 4 năm đã dẫn đến các cáo buộc.

Đáp lại, City đã đưa ra một tuyên bố bày tỏ sự ‘ngạc nhiên’ của họ trước các cáo buộc.

Man City trước đây đã phải đối mặt với cáo buộc sai phạm tài chính, đã bị UEFA đưa ra lệnh cấm tham dự bóng đá châu  u trong hai năm và phạt 30 triệu euro vì vi phạm các quy định của FFP vào năm 2020. 

Sau khi kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao, lệnh cấm đã được bãi bỏ và tiền phạt giảm xuống còn 10 triệu euro.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: