Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Lukaku quyết cạn tình với Chelsea

Hợp đồng cho mượn Romelu Lukaku của Inter Milan sẽ hết hạn vào cuối tháng 6/2023. Tuy vậy nhiều khả năng đội bóng nước Ý sẽ thỏa thuận với Chelsea để mượn chân sút này thêm một mùa giải nữa.

Tờ “La Gazzetta” của Italy mới đây đưa tin về việc Romelu Lukaku chưa muốn trở về Chelsea khi hợp đồng cho mượn đến Inter Milan kết thúc vào ngày 30/6 năm sau. Về phía Inter, họ đang có ý định gia hạn hợp đồng mượn anh cho tới năm 2024 sau đó mua đứt chân sút người Bỉ.

Lukaku đã quay trở lại mái nhà xưa Inter hồi mùa hè vừa qua sau một một mùa giải đáng thất vọng ở Stamford Bridge – dù anh đã gia nhập Chelsea vào hè 2021 với tư cách hợp đồng đắt nhất lịch sử đội bóng này.

Suốt một năm tại Chelsea, Lukaku không hề thể hiện được giá trị của mình – giá trị của một chân sút có mức giá 115 triệu euro. Anh chỉ có được 8 pha lập công trong 26 lần ra sân tại Premier League dưới thời HLV Thomas Tuchel.

Nguyên nhân chính dẫn cho phong độ thảm hại này một phần tới từ việc Lukaku đã phải nhận lấy những chấn thương dai dẳng vào đúng giai đoạn then chốt của mùa giải, khiến anh đánh mất cảm giác bóng và khi quay trở lại, cầu thủ người Bỉ cũng không thể tìm lại phong độ ghi bàn quen thuộc.

Nhưng Lukaku gây thất vọng trên sân 1 thì gây thất vọng bên ngoài đường pitch 10. Anh khiến các cổ động viên The Blues sốc khi tuyên bố rằng mình “nhớ Inter Milan” trong khi vẫn đang nhận lương Chelsea.

Chính những phát biểu trong buổi phỏng vấn tai họa đó đã khiến cho mối quan hệ giữa Lukaku và Chelsea trở nên xấu đi trông thấy – và được dự đoán là một phần nguyên nhân khiến chân sút này bị đem đi cho mượn trong mùa hè vừa qua.

Theo La Gazzetta, Inter và Chelsea có thỏa thuận để Lukaku có thể ở lại sân vận động Meazza chơi bóng tới năm 2024. Inter sẽ trả 10 triệu euro cho điều khoản mượn thêm một mùa (tính cả tiền lương cho Lukaku). Đội bóng nước Ý sẽ cố gắng cài thêm một điều khoản mua đứt trong thương vụ này.

La Gazzetta cũng cho biết thêm rằng Lukaku không muốn trở lại Chelsea và nửa xanh thành London cũng không có ý định tái hợp tiền đạo người Bỉ. Do đó khả năng để Inter đạt được thỏa thuận này là rất cao.

Tính riêng tại Serie A mùa 2022/23, Lukaku thực ra cũng chỉ mới thi đấu 3 trận, đóng góp một bàn và một kiến tạo. Chấn thương cơ bắp khiến anh phải nghỉ thi đấu từ ngày 26/8 tới hiện tại. 

Nếu kịp bình phục chấn thương, cựu tiền đạo của Manchester United có thể được đăng ký trên băng ghế dự bị trong trận gặp Fiorentina vào ngày 23/10 sắp tới.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: