Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Lý do Liverpool không được hưởng phạt đền sau khi bóng chạm tay Gabriel

Người hâm mộ Liverpool đang rất bất bình khi đội nhà không được hưởng quả phạt đền trong thất bại 2-3 trước Arsenal khi bóng chạm tay Gabriel trong vòng cấm. Tại sao trọng tài từ chối một quả pen cho đội khách?

Gabriel Martinelli đã giúp Arsenal có khởi đầu hoàn hảo trên sân Emirates với bàn mở tỷ số chỉ sau 58 giây.

Liverpool cho rằng lẽ ra họ phải được hưởng một quả phạt đền ở phút 15 khi bóng chạm tay Gabriel trong vòng cấm Arsenal sau đường chuyền của Diogo Jota.

Trọng tài Michael Oliver quyết định không có phạt đền cho đội khách. Trong khi đó VAR đã xem xét lại tình huống này và tôn trọng quyết định của trọng tài.

Premier League cũng xác nhận rằng quả phạt đền không được thực hiện do Gabriel đã ở gần Jota và bóng khi đường chuyền được thực hiện.

Khi đưa ra sửa đổi về các quyết định bóng chạm tay vào đầu mùa giải trước, Premier League đã tuyên bố: “Khoảng cách của cầu thủ có bàn tay hoặc cánh tay tiếp xúc với bóng từ điểm xuất phát vẫn sẽ là một cân nhắc quan trọng đối với các trọng tài khi đưa ra quyết định.”

Đường chuyền của Diogo Jota chạm vào tay Gabriel nhưng Premier League cho rằng hậu vệ của Arsenal đã ở quá gần bóng để có thể trở thành một quả phạt đền.

Phát biểu trong hiệp một, cựu trung vệ Liverpool, John Barnes đồng ý với quyết định này.

“Gần quá rồi,” Barnes nói.

“Vị trí này quá gần để đưa ra một quả phạt đền. Quyết định của trọng tài vô cùng hợp lý.”

Sau đó Liverpool gỡ hòa nhờ công Darwin Nunez nhưng Arsenal vẫn có thể kết thúc hiệp với tỷ số 2-1. Bukayo Saka là cầu thủ ghi bàn ngay trước giờ nghỉ.

Roberto Firmino sau đó đã san bằng tỷ số cho Liverpool trong hiệp 2. Thế nhưng trọng tài Oliver tiếp tục có quyết định gây tranh cãi khi cho Arsenal một quả phạt đền vì Thiago phạm lỗi Jesus. Từ đó Saka ghi bàn thắng quyết định chiến thắng cho Arsenal từ chấm 11m.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: