Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Lý do VFF vẫn quyết tâm giữ huấn luyện viên Park Hang Seo

Trước sự chèo kéo từ Liên Đoàn Bóng Đá Hàn Quốc, VFF đang tỏ rõ quyết tâm trong việc giữ huấn luyện viên Park Hang Seo ở lại với bóng đá Việt Nam khi đang khẩn trương xúc tiến gia hạn hợp đồng.

Thành tích ổn định


Xuyên suốt chiều dài lịch sử hình thành và phát triển của bóng đá Việt Nam, có thể khẳng định luôn, chu kỳ của huấn luyện viên Park Hang Seo là thành công rực rỡ nhất.

Chiến lược gia 63 tuổi đã cùng các lứa đội tuyển Việt Nam chinh phục thành công 2 danh hiệu Sea Games liên tiếp, điều chúng ta không có được trong suốt 66 năm kể từ khi Sea Games lần đầu tiên được tổ chức.



Bên cạnh đó, Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Park Hang Seo cũng giành được 1 danh hiệu AFF Cup cùng rất nhiều chiến tích khác tại đấu trường quốc tế.

U23 Việt Nam năm 2018 từng đi đến chung kết U23 Châu Á, tuyển Việt Nam cũng từng giành được hạng 4 chung cuộc tại Asian Cup 2019 và tiêu biểu nhất chắc chắn phải là thành tích lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.



Không sở hữu lối chơi hoa mỹ đẹp mắt thế nhưng danh hiệu là điều mà huấn luyện viên Park Hang Seo luôn đảm bảo được tính ổn định cho tuyển Việt Nam xét trên mọi cấp độ đội tuyển.

Chiến lược dài hơi


Rõ ràng, bóng đá Việt Nam đang cho thấy sự tiến bộ rõ rệt sau từng năm và mục tiêu quan trọng nhất chắc chắn phải là World Cup 2026.


Thầy Park vẫn đang giúp bóng đá Việt Nam đi đúng lộ trình. Hơn nữa, thế hệ cầu thủ vàng được đào tạo bởi chính huấn luyện viên người Hàn đang chuẩn bị đạt đến độ chín nhất của sự nghiệp.



Hệ thống chiến thuật của tuyển Việt Nam đã được định hình và đang cho thấy hiệu quả rõ rệt ở những năm gần đây. Rất khó để ép các cầu thủ phải thích nghi với một phương pháp mới với một vị huấn luyện viên mới.

5 năm là quãng thời gian đủ dài để thầy Park thấu hiểu môi trường bóng đá Việt Nam. Ông có đủ tầm nhìn và đẳng cấp để đưa Việt Nam vươn tầm trong tương lai.

Bóng đá là cuộc chơi dài hơi, chúng ta đang có một vị thuyền trưởng thích hợp để dẫn dắt con tàu Việt Nam đi đến những thành công mới.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: