Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Man United sẽ sử dụng đội hình nào trong trận derby Manchester tới đây

Đã gần một tháng kể từ trận đấu cuối cùng của Manchester United tại Premier League, và ngay sai khi trở lại họ sẽ phải làm khách trước Manchester City tại Sân vận động Etihad vào Chủ nhật tuần này, bắt đầu giai đoạn quan trọng trong mùa giải. Vậy đâu sẽ là đội hình được Erik ten Hag sử dụng trong trận đấu tới.

Thủ môn

Với việc David De Gea không được thi đấu tại đội tuyển Tây Ban Nha trong đợt tập trung vừa rồi, thủ môn của United đã được nghỉ ngơi và phục hồi trong thời gian nghỉ này. De Gea sẽ rất vất vả để ngăn chặn những chân sút của Man City trong trận đấu sắp tới.

Hàng thủ

Harry Maguire đã bị chấn thương sau trận đội tuyển Anh gặp Đức vừa qua, nhưng dù anh có đủ thể lực để ra sân thì cặp trung vệ của Quỷ đỏ cho trận đấu sắp tới vẫn sẽ là Raphael Varane và Lisandro Martinez. Tân binh đến từ Ajax đã kết hợp tốt với Varane để tạo nên một bộ đôi chắc chắn nơi hàng thủ của Man United và có đóng góp không nhỏ vào thành tích ấn tượng của câu lạc bộ này trong thời gian qua.

Diogo Dalot cũng sẽ chắc chắn có một suất ở vị trí hậu vệ phải khi anh đã tỏa sáng với hai bàn thắng ghi được trong trận đấu với CH Séc và đóng góp tích cực vào lối chơi của Bồ Đào Nha. Ở phía đối diện, Ten Hag dường như sẽ sử dụng Tyrell Malacia khi trong đợt tập trung đội tuyển Hà Lan vừa qua, cầu thủ trẻ này đã thể hiện được sự xông xáo nhưng cũng đầy chắc chắn của mình, đặc biệt là trong trận gặp Bỉ.

Tiền vệ

Ten Hag có nhiều lựa chọn ở tuyến giữa và tất cả đều đã gây ấn tượng khi làm nhiệm vụ quốc tế. Christian Eriksen và Scott McTominay đã xuất phát trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal, nhưng tuyến giữa của United có thay đổi đôi chút ở trận gặp Man City.

Casemiro vẫn chưa ra sân ở Premier League nhưng với Kevin De Bruyne ở phía đối diện, đây là thời điểm hoàn hảo để cựu tiền vệ Real Madrid có thể ra sân và chứng tỏ giá trị của mình. 

Casemiro và Eriksen có thể là bộ đôi tại trung tâm hàng tiền vệ của United. Casemiro sẽ đảm bảo sự an toàn cho hàng thủ bằng khả năng phòng ngự tuyệt vời của mình. Và khi có bóng, Eriksen sẽ đảm nhận vai trò triển khai lối chơi cho đội bóng này, ngoài ra cầu thủ người Đan Mạch cũng sẽ cung cấp những đường chuyền sáng tạo để mở ra không gian chơi bóng cho các cầu thủ phía trên.

Bruno Fernandes sẽ xuất phát trong vai trò số 10 và sẽ có trách nhiệm tạo ra cơ hội cho các đồng đội để đánh bại đội bóng của Pep Guardiola.

Tiền đạo

Jadon Sancho và Marcus Rashford đều đã có thời gian hồi phục sức thể lực sau quãng thời gian thi đấu liên tục ở đầu mùa giải. Sancho là một thiếu sót bất ngờ trong đội hình tập trung mới nhất của Anh và sẽ cần phải có trình diễn tốt trong những vòng đấu tới đây để đảm bảo một chiếc vé đến Qatar cuối năm nay.

Tương tự như vậy, Rashford cũng sẽ cần một phong độ tốt để thuyết phục Southgate cho một vị trí tại tuyển Anh. “Tiến sĩ” ở mùa giải này đang dần lấy lại được sự tin tin và đã thi đấu ấn tượng trước Arsenal và Liverpool.

Tân binh đắt giá Antony sẽ xuất phát bên cánh phải sau khi ghi bàn trong lần đầu tiên ra sân ở Premier League ở trận gặp Arsenal. Tuy nhiên chân chạy cánh này vẫn chưa thực sự tạo được niềm tin với những Manucians bởi sau bàn thắng đó, anh vẫn chưa thể hiện được gì nhiều.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: