Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Man Utd trở lại đỉnh cao là điều tất yếu sau chức vô địch Carabao Cup

Huấn luyện viên người Hà Lan đã chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài sáu năm của câu lạc bộ vào Chủ nhật và nó sẽ chứng minh sự khởi đầu của một kỷ nguyên thành công mới tại Old Trafford.

“Đó là về vinh quang và danh dự, và nếu bạn muốn chứng minh điều gì đó và giành được điều gì đó, bạn phải làm điều đó bởi vì không ai mang lại điều gì đó cho bạn trong bóng đá đỉnh cao,” Erik ten Hag nói sau chiến thắng 2-0 của Manchester United trước Newcastle trong trận chung kết Carabao Cup 2022-23.

“Bạn phải giành được [chiếc cúp] đầu tiên và đó là những gì chúng tôi đã làm ngày hôm nay. Bạn có thể lấy cảm hứng từ điều này, nhưng cũng tự tin hơn.

“Chúng tôi vẫn đang ở giai đoạn đầu [của quá trình] để đưa Man United trở lại nơi họ thuộc về. Chúng tôi đã thể hiện tinh thần đúng đắn – chúng tôi đã chiến đấu và cống hiến mọi thứ, với tư cách là một tập thể.

“Đó không phải lúc nào cũng là thứ bóng đá hay nhất nhưng nó hiệu quả. Có sự khao khát và khao khát danh hiệu.”

HLV người Hà Lan là người đàn ông tuyệt vời nhất tại Wembley vào Chủ nhật, và ông ấy sẽ không bị cuốn theo một kết quả cuối cùng khiến những người hâm mộ mơ về một cú ăn bốn chưa từng có.

Man United vẫn còn rất ít cơ hội giành chức vô địch Premier League, và họ là một trong những ứng cử viên được yêu thích để đi tiếp ở cả FA Cup và Europa League.

Nhưng mùa giải này đã được đánh giá là một thành công lớn, bất kể họ có giành được thêm bất kỳ danh hiệu bạc nào hay không.

Ten Hag nhặt nhạnh những mảnh ghép sau chiến dịch trong nước tồi tệ nhất từ ​​trước đến nay của Man United, và quy mô của nhiệm vụ càng trở nên khó khăn hơn sau khi ông mở đầu triều đại của mình bằng những trận thua sốc trước Brighton và Brentford.

Ông nói thêm sau trận chung kết League Cup: “Tôi chỉ yêu United. Khi tôi nhìn thấy những chiếc áo đấu của chúng tôi, khi tôi nhìn thấy sự gắn kết với người hâm mộ, khi tôi nhìn thấy Old Trafford, khi tôi nhìn thấy di sản mà Sir Alex để lại, rất nhiều cầu thủ, rất lớn. Các cầu thủ được phát triển trong các đội của United, điều đó tạo ấn tượng lớn và chúng tôi cũng muốn làm như vậy.”

Bruno Fernandes là một trong những người được định sẵn để ghi dấu ấn trong sử sách ở Old Trafford.

“Đó là một giai đoạn tuyệt vời, danh hiệu đầu tiên của mùa giải nhưng chúng tôi muốn nhiều hơn nữa, điều đó là chưa đủ đối với câu lạc bộ này, chúng tôi muốn nhiều hơn và chúng tôi cần nhiều hơn nữa bởi vì tiêu chuẩn của chúng tôi đòi hỏi nhiều hơn thế,” anh nói với Sky Sports giữa lễ kỷ niệm tại Wembley.

“Đối với tôi, đó là về việc giành được những danh hiệu và cuối cùng chúng tôi đã làm được. Tôi hài lòng nhưng tôi muốn nhiều hơn nữa.”

Cầu thủ người Bồ Đào Nha sinh ra đã là một người chiến thắng, và giờ xung quanh anh là những đồng đội có cùng suy nghĩ. Bản hợp đồng mùa hè Casemiro , Martinez và Antony đều sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để giành chiến thắng.

Dưới thời Ten Hag, United chơi như một tập thể. Quyền lực của cầu thủ không còn là vấn đề nữa, với Ronaldo và những nhân vật gây chia rẽ khác như Paul Pogba và Jesse Lingard đã cắt giảm để cải thiện sự hài hòa trong phòng thay đồ.

Những người khác đã được trao cơ hội thứ hai để chứng tỏ bản thân, bao gồm cả Marcus Rashford.

Rashford hiện là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất ở châu  u , với 25 bàn thắng sau 38 lần ra sân trong mùa giải này.

Fred đã có sự hồi sinh tương tự ở hàng tiền vệ, và Luke Shaw đã nâng tầm lối chơi của anh ấy lên một tầm cao mới nhờ có thêm sự cạnh tranh ở vị trí hậu vệ trái từ ngôi sao trẻ đầy triển vọng người Hà Lan Tyrell Malacia.

Ngay cả David de Gea, người đã phá vỡ kỷ lục giữ sạch lưới mọi thời đại của Peter Schmeichel ở United sau trận đấu với Newcastle, cũng đang thể hiện phong độ ấn tượng.

Man United sẽ chỉ trở nên tốt hơn từ đây. Mọi thứ đã sẵn sàng cho sự trở lại sân khấu đỉnh cao được chờ đợi từ lâu của họ, với suất tham dự Champions League giờ đã được đảm bảo.

Với hai hoặc ba sự bổ sung trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, MU sẽ có đủ mọi công cụ để cạnh tranh giải thưởng lớn nhất châu  u, đồng thời thi đấu chắc chắn cho vị trí đầu bảng Premier League trước những người hàng xóm ồn ào Manchester City và Arsenal.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: