Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Man Utd từng từ chối lời đề nghị mua Haaland, Vlahovic và Nkunku

Erling Haaland đã có một khởi đầu tốt tại Manchester City, nhưng Ralf Rangnick đã tuyên bố rằng anh có thể đã tỏa sáng ở phía bên kia của thành phố.

Manchester United đã từ chối những lời đề nghị theo đuổi những cầu thủ như Erling Haaland, Dusan Vlahovic và Christopher Nkunku, cựu huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick khẳng định.

Rangnick đã phải chịu đựng một quãng thời gian 6 tháng khắc nghiệt tại Old Trafford vào mùa giải trước. Điều này dẫn đến việc Man United có được số điểm thấp nhất trong lịch sử Premier League (58) sau khi kế nhiệm Ole Gunnar Solskjaer.

Tình trạng tồi tệ của Man United càng trở nên trầm trọng hơn do thiếu sức mạnh tấn công trong vài tháng cuối cùng của ông. Phải kể tới việc Anthony Martial được cho Sevilla mượn và Mason Greenwood bị câu lạc bộ loại bỏ.

Rangnick hiện đã tiết lộ rằng ông đã đề xuất một số mục tiêu chuyển nhượng tên tuổi cho hệ thống phân cấp của United – bao gồm cả Haaland của Manchester City, nhưng đã bị gạt bỏ.

“Một ngày chủ nhật, họ thông báo cho tôi về những rắc rối của Greenwood, và Martial đã ra đi”, Rangnick nhớ lại khi nói chuyện với BILD.

“Chúng tôi cần tiền đạo để chơi 3 trận. Tôi đã nói với ban lãnh đạo rằng nên tìm cách ký hợp đồng với một số cầu thủ, nhưng đã bị từ chối.”

“Tôi đã đặt những cái tên thực tế, chẳng hạn như Josko Gvardiol và Christopher Nkunku của RB Leipzig.

“Hoặc thậm chí Alvaro Morata, Luis Diaz, Dusan Vlahovic và Erling Haaland. Câu lạc bộ đã quyết định xây dựng lại đội hình với một huấn luyện viên khác.”

Trong khi Man United đã có một khởi đầu thuận lợi dưới thời người kế nhiệm của Rangnick, Erik ten Hag, họ đã thất bại trước Haaland – người đã ghi 17 bàn sau 11 trận đấu cho Man City.

Trong khi đó, Vlahovic đã có 6 bàn sau 10 trận ra sân tại Serie A cho Juventus mùa này. Cầu thủ tấn công đa năng Nkunku của Leipzig được cho là mục tiêu của Chelsea sau khi ghi 55 bàn trên mọi đấu trường mùa trước.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: