Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Manchester United lo lắng trước tình hình chấn thương của Raphael Varane

Raphael Varane đã dính một chấn thương liên quan đến mắt cá trong trận derby Manchester mới đây, điều đó sẽ khiến Man United chắc chắn vô cùng lo lắng khi trung vệ người Pháp đang chơi tương đối ấn tượng.

Đội bóng của Erik ten Hag đã bị đánh bại một cách thuyết phục tại sân vận động Etihad khi bộ đôi Erling Haaland và Phil Foden thay nhau lập hattrick để ấn định chiến thắng xứng đáng cho các nhà đương kim vô địch Premier League. Thất bại này là tương đối dễ hiểu khi nhìn vào tương quan lực lượng và thực lực giữa hai đội bóng hiện tại.

Sau trận đấu, United thậm chí còn lo lắng hơn sau khi chứng kiến Raphael Varane phải rời sân khi hiệp một còn chưa kết thúc. Trung vệ người Pháp đã bị lật cổ chân trái và được thay thế bằng Victor Lindelof chỉ sau 40 phút trên sân. Theo L’Equipe, cựu cầu thủ của Real Madrid đã bị bong gân và phải trải qua thêm các cuộc kiểm tra sau khi vết sưng giảm để xác định mức độ chấn thương.

Kể từ sau khi trở lại vai trò đá chính trong sơ đồ của Ten Hag, Varane đã thể hiện sự ăn ý với tân binh Lisandro Martinez. Cho đến trước khi đối đầu với City, bộ đôi này đã giúp Quỷ Đỏ có ba trận đấu giữ sạch lưới khi cùng nhau án ngữ ở trung tâm hàng thủ. Dẫu vậy, nếu chấn thương của tuyển thủ người Pháp nặng hơn dự kiến, Ten Hag sẽ rất đau đầu khi phải lựa chọn một cái tên thay thế.

Victor Lindelof chưa bao giờ thể hiện sự ổn định kể từ khi cập bến Old Trafford. Trong khi Harry Maguire, người đã bỏ lỡ trận derby với Man City do chấn thương gân khoeo cũng không còn là lựa chọn tốt ở trung tâm hàng thủ. Những sai lầm liên tiếp của trung vệ người Anh chính là lý do khiến anh ta mất suất đá chính và tay Varane.

Sau trận đấu với City, United sẽ hướng quan tâm của họ tới lượt trận thứ ba tại Europa League trước đối thủ Omonia Nicosia vào tối thứ năm tới. Phát biểu sau thất bại nặng nề của đội bóng trước Man City, Ten Hag đã bác bỏ những đề xuất rằng ông nên trừng phạt các cầu thủ của mình theo cách giống như ông đã làm sau thất bại 4-0 trước Brentford vào tháng tám. 

Huấn luyện viên trưởng của United chia sẻ: “Hình phạt đó là có lý do bởi ở trận đấu đó, các cầu thủ đã không thi đấu nhiệt tình và liên tục để đối phương vượt qua. Dù hôm nay, mọi thứ không khác là bao trước Man City, nhưng đó không hẳn là tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Nó đến một khía cạnh khác, là niềm tin. 

“Tôi không thể lúc nào cũng phạt các cầu thủ sau mỗi thất bại được. Tất nhiên, những chỉ trích là thứ không thể thiếu, nhưng rõ ràng tôi đã không thể khiến các cầu thủ có niềm tin vào cách chơi của mình. Điều đó thật đáng thất vọng, nhưng thật may khi nó đã xảy ra trước Man City. Nhưng điều quan trọng là bạn cần hiểu ra vấn đề là gì khi không có được niềm tin khi thi đấu.

“Chúng tôi thiếu niềm tin. Khi không có niềm tin trên sân, bạn không thể giành chiến thắng. Việc này thật không thể chấp nhận được. Chúng tôi đã không tuân thủ những quy định đề ra và khi vi phạm, bạn sẽ phải trả giá như ngày hôm nay”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: