Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Manchester United và những nỗi lo vô hình

Dành trọn 3 điểm, Antony và Ronaldo đều nổ súng, nhưng ten Hag chắc chắn khó có thể hài lòng với lối chơi của Quỷ đỏ.

Thắng nhưng chưa thuyết phục

2 trận đấu liên tiếp, MU vào thế đội bóng phải lội ngược dòng. 

Hồi giữa tuần, họ chạm trán đối thủ với cái tên mà đa phần chúng ta lần đầu được nghe là Omonia Nicosia của Đảo Síp. Bị dẫn trước ngay trong hiệp 1, nhưng sau đó Quỷ đỏ đã vùng lên để có được chiến thắng 3-2. 

Và tới trận đấu mới nhất đối đầu với Everton tại vòng 10 Premier League, Man United lại một lần nữa để đối thủ dẫn bàn trước rồi mới chật vật thắng lại 2-1.

Antony tiếp tục nổ súng với pha lập công ở trận đấu thứ ba tại Premier League trong khi đó Cristiano Ronaldo có bàn thắng thứ 700 cho câu lạc bộ trong sự nghiệp lừng lẫy của mình.

Nhưng nếu theo dõi toàn bộ trận đấy, dễ để nhận thấy MU đã phải khổ sở như thế nào để giữ được tỉ số trọn vẹn, đặc biệt là giai đoạn cuối trận khi Everton chơi tất tay để tìm kiếm bàn gỡ hòa nhằm giữ lại 1 điểm.

3 điểm là thứ đã được các học trò của Ten Hag đạt được, nhưng nếu cứ khởi đầu trận đấu chậm chạp như vậy có phải là một tín hiệu đáng báo động? Omonia Nicosia và Everton đều là những đội bóng cửa dưới và họ thường không thể giữ được thành quả của mình.

Nhưng nếu vào những vòng đấu sau chạm trán những đối thủ khó chịu tại vòng Knock-out Europa League, hay những ông lớn trong Big 6, MU liệu còn có thể ngược dòng thành công?

Tương lai mù mịt

Chiến thắng trước Everton của huấn luyện viên Frank Lampard đưa MU quay lại vị trí thứ 5 trên Bảng xếp hạng  Premier League. Nhưng việc họ tiếp tục chuỗi thắng để lọt vào nhóm Champions League hay đây sẽ tiếp tục gây thất vọng cho người hâm mộ vẫn còn là một dấu chấm hỏi chờ đợi Ronaldo và các đồng đội trả lời.

Manchester United sẽ có những cuộc đụng độ khó khăn ở Premier League trong tháng 10 với Newcastle, Tottenham, Chelsea và West Ham. Đây là những đối thủ có lối chơi khó chịu và chất lượng đội hình khá tới tốt.

Cả Tottenham và Chelsea đều đang dẫn trước MU trên Bảng xếp hạng Premier League, và việc kiểm soát những trận đấu đó một cách tốt nhất sẽ giúp đội bóng của Ten Hag đã thu hẹp khoảng cách với top 4.

Do đó, giải quyết vấn đề khởi đầu chậm chạp trong những trận đấu vừa qua là điều mà Quỷ đỏ cần làm trong loạt trận tháng 10 đầy rẫy rủi ro.

2 chiến thắng đã đem tinh thần của nửa đỏ thành Manchester lên cao, nhưng họ cần nhớ về trận thua 3-6 ở vòng đấu trước, để tự nhắc nhở mình nếu để một đội bóng mạnh ghi bàn trước thì mọi chuyện có thể tồi tệ tới mức nào.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: