Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Marcel Sabitzer sẽ mang lại điều gì cho Manchester United?

Erik ten Hag rất vui với thương vụ muộn của Manchester United dành cho Marcel Sabitzer và cảm thấy tiền vệ này – người mà ông hâm mộ trong nhiều năm – sẽ có mặt ngay tại Old Trafford.

Quỷ Đỏ đã phải hứng chịu một chấn thương lớn vào đầu tuần khi Christian Eriksen phải nghỉ thi đấu sớm nhất là đến cuối tháng 4 , trong khi Scott McTominay cũng phải ngồi ngoài.

United đã nhanh chóng tìm cách đảm bảo một sự thay thế ngắn hạn, đồng ý với một thỏa thuận vào ngày cuối cùng với Bayern Munich để mượn Sabitzer cho đến cuối mùa giải.

Ten Hag rất vui mừng với bản hợp đồng này và tự tin rằng cầu thủ 28 tuổi này có thể hỗ trợ đầy đủ cho Eriksen bị chấn thương. Sabitzer rất có động lực để ghi dấu ấn của mình tại Old Trafford.

Phát biểu sau chiến thắng trước Nottingham Forest ở trận bán kết Carabao Cup hôm thứ Tư, ông nói: ‘Chúng tôi thực sự hài lòng với vụ chuyển nhượng đó vì chúng tôi cần nó sau khi Donny van de Beek chấn thương, giờ là Christian Eriksen trong một thời gian dài hơn.

‘Ngoài ra, tôi nghĩ rằng trong một thời gian ngắn hơn, Scott McTominay cũng không sẵn sàng.


‘Vì vậy, điều đó đã khiến chúng tôi thiếu các cầu thủ tiền vệ nhưng sau đó để mang về một cầu thủ chất lượng vào ngày hạn chót, điều đó thật khó khăn!


‘Sau đó, chúng tôi có cơ hội này. Tôi biết cầu thủ này đã lâu từ Salzburg và đặc biệt là từ Leipzig, anh ấy đã thể hiện rất tuyệt vời, vì vậy tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ làm điều tương tự ở đây.


‘Tôi nghĩ anh ấy có một thái độ tuyệt vời, anh ấy đang ở độ tuổi thích hợp và tôi chắc chắn rằng cơ hội này sẽ thúc đẩy anh ấy mạnh mẽ. Anh ấy sẽ biểu diễn cho chúng tôi.’

United cũng được cho là đã hỏi về sự sẵn có của Ryan Gravenberch nhưng Bayern muốn giữ cầu thủ trẻ người Hà Lan, người từng làm việc dưới quyền của Ten Hag tại Ajax.

Sabitzer được coi là thừa so với yêu cầu mặc dù đã chơi cho Bayern mùa này nhiều gấp ba lần so với Gravenberch, với 23 lần ra sân trên mọi đấu trường trong nửa đầu mùa giải.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: