Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Marcus Rashford: “Tôi không nghĩ về World Cup vào lúc này”

Marcus Rashford đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 100 bàn thắng cho Manchester United kể từ khi Wayne Rooney làm được điều đó vào năm 2009.

Marcus Rashford khẳng định rằng việc giành một suất trong đội tuyển Anh tham dự World Cup không nằm trong suy nghĩ của mình. Hiện tại anh chỉ muốn duy trì phong độ mạnh mẽ cống hiến cho Manchester United.

Rashford đã đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho MU trong chiến thắng 1-0 ở Premier League trước West Ham vào Chủ nhật. Đó cũng là bàn thắng thứ 100 của anh cho Quỷ Đỏ trên mọi đấu trường.

Tiền đạo này cần 25 lần ra sân ở Premier League mùa trước để ghi 4 bàn, con số mà anh đã đạt được sau 12 trận mùa bóng năm nay.

Màn trình diễn tệ hại của Rashford ở mùa giải trước đã khiến anh mất vị trí trong đội hình tuyển Anh của Gareth Southgate. Thế nhưng cầu thủ 25 tuổi không hề nghĩ về cuộc chiến giành vé bay đến Qatar cuối năm nay.

“Tôi không nghĩ về World Cup vào lúc này,” Rashford nói. “Tôi đang tập trung cho trận đấu tiếp theo. Chúng tôi phải cố gắng và tiếp tục giành chiến thắng những trận đấu còn lại. Chỉ còn hai trận đấu nữa trước khi World Cup bắt đầu.

“Nếu giành chiến thắng trong hai trận đấu đó, chúng tôi sẽ có cơ hội lọt vào top 4. Đó là điều mà tôi muốn tập trung vào lúc này.”

Man United đã thắng 7/10 trận đấu gần đây nhất của họ sau khi bắt đầu mùa giải với những thất bại liên tiếp trước Brighton và Brentford. Rashford cho rằng sự cải thiện đó đến từ cách tiếp cận của Erik ten Hag.

“Tôi chỉ nghĩ rằng năng lượng là khác biệt, đó là điều lớn nhất. Năng lượng tích cực hơn trong toàn đội và tại sân tập, đối với tôi đó là điều quan trọng nhất,” anh nói thêm.

“Tôi chỉ muốn nó tiếp tục diễn ra và toàn đội cùng nhau tận hưởng. Nếu chúng tôi giành chiến thắng trong các trận đấu, tôi chắc chắn điều đó sẽ xảy ra.

“Đó là những thứ mà HLV đã đề cập ngay khi ông đến. Chúng tôi đã làm việc về điều đó và dần cải thiện kết quả qua từng trận đấu.”

Bàn thắng của Rashford vào lưới West Ham mới chỉ là bàn thắng thứ 7 bàn đầu của anh cho Man Utd. Tiền đạo này đã làm việc với Ten Hag để cải thiện khả năng không chiến của mình.

“HLV chỉ muốn tôi ở đúng khu vực, ghi bàn, dâng cao tấn công, những điều nhỏ nhặt mà tôi đang cố gắng tiếp tục thực hiện.

“Ngay cả khi bạn không có những ngày thi đấu tốt nhất, chúng ta hãy cố gắng tuân theo những nguyên tắc đó và sử dụng nó làm cơ sở đi đến chiến thắng.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: