Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Marquinhos và những cầu thủ Arsenal có thể ra đi ngay ở mùa Đông

Mặc dù đang bận rộn mang về những gương mặt mới nhưng Pháo Thủ cũng có thể sẵn sàng để một số cầu thủ ra đi trong vài tuần tới. Dưới đây là những ứng viên tiềm năng.

Cedric Soares

Đó là một mùa giải rất khó khăn cho Cedric Soares cho đến nay. Hậu vệ giàu kinh nghiệm người Bồ Đào Nha hầu như không được Arteta sử dụng. Anh chỉ ra sân 4 trận trên mọi đấu trường.

Trận đá chính duy nhất của anh là thất bại trước Brighton ở Carabao Cup. Cedric Soares chỉ được sử dụng 2 lần từ băng ghế dự bị ở Premier League.

Ngay cả ở Europa League, nơi mà Cedric Soares dự kiến ​​sẽ ra sân trong mùa giải này, anh chỉ ra sân một lần. Đó là khi anh vào sân trong hai phút cuối cùng ở chiến thắng trước FC Zurich.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Soares đã mong đợi được ra sân nhiều hơn trong mùa giải này. Anh đã có cơ hội ra đi vào mùa hè năm ngoái, nhưng đã chọn ở lại để cố gắng chiến đấu cho vị trí của mình trong đội. 

Nhưng với việc Ben White hiện đã khẳng định mình là hậu vệ phải được lựa chọn đầu tiên và Takehiro Tomiyasu cũng đứng trước Cedric Soares, cơ hội cho anh dường như mong manh hơn bao giờ hết.

Vì vậy, nếu có cơ hội ra đi vào tháng 1, đó có thể là một lựa chọn hấp dẫn đối với cựu cầu thủ của Southampton.

Marquinhos

Rất có thể Marquinhos sẽ được cho mượn vào mùa hè năm ngoái sau khi anh đến từ Sao Paulo.

Nhưng màn trình diễn trước mùa giải và cách anh xử lý trên sân tập đã thuyết phục Arsenal rằng sẽ tốt hơn nếu giữ anh ở lại câu lạc bộ ít nhất 6 tháng nữa.

Người ta quyết định rằng việc để anh tập luyện cùng đội một sẽ có lợi. Không chỉ vì anh ấy có thể được sử dụng trong các giải đấu cúp mà còn vì điều đó cũng sẽ cho Marquinhos cơ hội để thích nghi với môi trường xung quanh.

Marquinhos đã ra sân 5 lần trên mọi đấu trường mùa này và ghi bàn thắng đầu tiên trong trận thắng Zurich tại Europa League.

Thế nhưng câu lạc bộ hiện đang xem xét liệu việc cho mượn vào tháng 1 có phải là tốt nhất cho sự phát triển liên tục của cầu thủ 19 tuổi hay không.

Thời gian thi đấu trong nửa sau của mùa giải sẽ cực kỳ hạn chế ở Arsenal. Vì vậy việc chuyển đến một câu lạc bộ mà Marquinhos có thể thi đấu thường xuyên có thể được coi là một lựa chọn hấp dẫn cho tất cả các bên.

Reiss Nelson

Điều này có vẻ khó xảy ra vì Nelson đã ra sân nhiều hơn nhiều so với dự đoán trong mùa giải này. Chấn thương mà Nelson dính phải vào giữa tháng 12 khiến anh không thể tạo thêm ảnh hưởng ngay lập tức.

Nhưng anh sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Vì vậy một lời đề nghị hấp dẫn vào tháng 1 có thể khiến Arsenal ít nhất cân nhắc về tương lai cầu thủ 22 tuổi.

Thật khó để tưởng tượng Nelson được phép ra đi trừ khi Arsenal mang về một cầu thủ chạy cánh khác. Đó là vị trí mà Pháo thủ có khả năng muốn tăng cường vào tháng Giêng.

Hiện tại, điều đó cảm thấy không thể. Nhưng tình hình hợp đồng của Nelson có nghĩa là không thể loại trừ hoàn toàn việc chuyển đi. Mặc dù anh đã nói nhiều lần trong những tháng gần đây về mong muốn kiếm cho mình một hợp đồng mới tại Arsenal.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: