Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Messi: “World Cup 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của tôi’

Lionel Messi sẽ không thi đấu ở một kỳ World Cup nào khác sau khi dẫn dắt Argentina thi đấu tại Qatar vào cuối năm nay.

Đội trưởng Argentina, Lionel Messi đã xác nhận World Cup 2022 tại Qatar sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của anh.

Tiền đạo đang khoác áo Paris Saint-Germain sẽ cố gắng nâng cao chiếc cúp vàng lần đầu tiên sau khi giúp đội tuyển Argentina vô địch Copa America năm ngoái.

Messi năm nay đã 35 tuổi và 4 năm sau sẽ là 39. Khi đó với vấn đề tuổi tác, thật khó cho El Pulga có thể tham dự World Cup. Chính vì vậy anh nói rằng mình sẽ không chơi thêm một kỳ World Cup nào khác.

Messi nói với Star +: “Đây là kỳ World Cup cuối cùng của tôi, đó là điều chắc chắn.”

Người từng 7 lần giành Quả Bóng Vàng tin rằng Argentina sẽ tham dự giải đấu với tư cách là ứng cử viên cho chức vô địch.

Anh ấy nói thêm: “Tôi không biết liệu chúng tôi có phải là ứng cử viên sáng giá hay không. Tuy nhiên ĐT Argentina luôn là một ứng cử viên vô địch vì lịch sử của chúng tôi. Nhất là khi chúng tôi đã vượt qua vòng loại một cách ấn tượng.

“Nhưng chúng tôi không phải là ứng cử viên hàng đầu. Tôi nghĩ có những đội tuyển khác xếp trên Argentina vào lúc này.

“Chúng tôi đang ở trong một thời điểm tốt khi nhìn vào mọi thứ đã diễn ra và sở hữu một tập thể rất mạnh. Sau cùng, trong một kỳ World Cup, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Điều đó rất khó khăn. Những ứng cử viên vô địch không phải lúc nào cũng giành chiến thắng.

“Tôi thấy những điều tương tự từ năm 2014. Chúng tôi không thể chờ đợi để được cùng nhau bước lên ngôi vô địch.”

World Cup 2014 là kỳ World Cup gần nhất mà Messi có cơ hội vô địch giải đấu. Thế nhưng khi đó Argentina bị Đức đánh bại trong trận chung kết.

Messi cảm thấy rất háo hức trước khi bước vào lần cuối cùng tham dự giải đấu danh giá nhất thế giới.

Anh ấy nói: “Tôi cảm thấy mọi thứ điều ổn. Tôi đã có sự khởi đầu mùa giải rất tốt trong năm nay, điều mà tôi đã không thể làm được vào năm trước. Bởi vì [việc chuyển đến PSG] đã xảy ra khá chóng vánh. Tôi không kịp làm quen khi mùa giải đã bắt đầu khiến mọi thứ chệch nhịp.

“Sau đó, tôi trở về đội tuyển quốc gia. Khi tôi trở lại thì gặp chấn thương ở giữa mùa giải. Vậy nên việc bắt đầu mùa giải năm nay tốt hay không là điều rất cần thiết.”

Messi đã có trận ra mắt World Cup ở Đức vào năm 2006 và cũng đã góp mặt trong 3 kỳ giải đấu vừa qua.

Argentina sẽ bắt đầu hành trình cạnh tranh chức vô địch bằng trận đấu với Ả Rập Saudi tại sân vận động Lusail vào ngày 22/11. Sau đó họ sẽ đối đầu với Mexico và Ba Lan.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: