Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Mexico nên sử dụng đội hình nào để vượt qua Argentina?

Mexico sẽ đối đầu Argentina trong trận đấu quan trọng ở World Cup 2022 vào đêm nay. Dưới đây là đội hình mà họ có thể dùng để đánh bại đại diện của Nam Mỹ.

Thủ môn : Guillermo Ochoa

Không có nghi ngờ gì ở đây. Ochoa luôn là gương mặt hàng đầu của đội tuyển quốc gia Mexico. Anh luôn tỏa sáng rực rỡ tại các kỳ World Cup trước. Sau đó Ochoa một lần nữa bùng nổ ở trận đấu với Ba Lan khi cản phá penalty thành công.

Đây có thể là lần xuất hiện cuối cùng tại World Cup của thủ môn 37 tuổi. Nếu Mexico bị đánh bại, anh vẫn sẽ rời giải với tư cách là một biểu tượng của World Cup.

Hậu vệ trái: Jesus Gallardo

Gallardo đã đá chính mọi trận đấu tại World Cup 2018. Bước vào giải đấu năm nay và chạm trán Ba Lan, cầu thủ 28 tuổi đã có một khởi đầu tốt. Gallardo có thể là cầu thủ chơi tốt nhất của Mexico. Do đó một cuộc đụng độ của anh với Lionel Messi và Angel Di Maria rất đáng chờ đợi.

Trung vệ: Hector Moreno

Trong kỳ World Cup thứ 4 của mình, Moreno vẫn là thành viên có một vị trí trong hàng thủ của Mexico. Tuy nhiên giờ anh có thể là mắt xích yếu nhất.

Moreno đã gặp khó khăn trong trận đấu với Ba Lan khi phạm lỗi với Robert Lewandowski dẫn đến phạt đền. Tuy nhiên, đã quá muộn để loại bỏ một “mỏ neo” phòng thủ giàu kinh nghiệm như vậy ra khỏi đội hình.  

Trung vệ: Cesar Montes

Một đội hình sẽ rất có lợi khi dùng các cầu thủ đã quen với nhau ở cấp câu lạc bộ.

Montes là đồng đội ở Monterrey với Moreno và Gallardo. Nhờ đó Mexico có một tuyến sau hiếm hoi ở World Cup sở hữu ba hậu vệ của cùng một câu lạc bộ.

Anh ấy bắt đầu trận giao hữu thất bại trước Thụy Điển ở vị trí trung vệ cùng với Moreno. Tuy nhiên, không giống như đối tác của mình, anh tỏ ra yên tâm hơn trước Ba Lan.

Hậu vệ phải: Jorge Sanchez

Sanchez đã có mặt trong đội hình của Martino 8 lần vào năm 2022.

Anh đang tận hưởng mùa giải tấn công tốt nhất trong sự nghiệp của mình từ vị trí hậu vệ cánh về số bàn thắng và kiến ​​tạo mong đợi mỗi 90 phút.

Sanchez chơi hơi cẩu thả trong trận gặp Ba Lan. Thế nhưng ở tuổi 24, tương lai của anh rất tươi sáng và mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn từ đây.

Tiền vệ : Edson Alvarez

Đây là một mục tiêu chuyển nhượng của các đội Premier League. Lối chơi toàn diện của anh từ vị trí tiền vệ phòng ngự sẽ khiến Martino không thể bỏ qua. Nhờ đó anh đã giành được vị trí trong trận đấu Ba Lan.

Sự vững chắc của Alvarez trong trận đấu đó sẽ giúp anh có một khởi đầu khác trước Argentina.

Tiền vệ: Andres Guardado

Hector Herrera không còn ở đỉnh cao phong độ và điều đó đã thể hiện trước Ba Lan. Có lẽ sau màn khởi đầu tệ nhất của Mexico trong trận hòa đó, những câu hỏi nghiêm túc phải được đặt ra về vị trí của Herrera.

Andres Guardado, thủ lĩnh mọi thời đại của El Tri khi khoác áo đội tuyển, là người thay thế hoàn hảo hơn. Dù anh cũng không ở đỉnh cao của mình nhưng có lẽ Martino nên để anh có lần thứ 5 tham dự World Cup thay vì Herrera.

Tiền vệ: Luis Chavez

Chavez đã thể hiện một màn trình diễn chất lượng cao trong trận đấu với Ban Lan. Ngôi sao Liga MX của Pachuca là nguồn cung cấp năng lượng rất cần thiết cho Mexico. Anh cũng đang có phong độ tốt để được lựa chọn ra sân đá chính trong trận đấu với Argentina.

Tiền đạo trái: Alexis Vega

Anh ghi bàn trong 2 trận giao hữu với Iraq và Thụy Điển. Vega cũng đã ghi tổng cộng 3 bàn thắng trong sự nghiệp quốc tế của mình.

Điều đó khiến Vega được chọn trước Uriel Antuna, người cũng đang chiến đấu cho vị trí xuất phát bên cánh trái sau chấn thương của Jesus Corona.

Tiền đạo: Rogelio Funes Mori

Raul Jimenez đang lăn lộn với chấn thương và phong độ không còn cao. Trong khi đó Henry Martin không để lại đóng góp sau màn trình diễn nhạt nhòa trước Ba Lan. Bởi vậy Rogelio Funes Mori nên là người được chọn. 

Tiền đạo phải: Hirving Lozano

El Tri vẫn đang chờ Lozano tỏa sáng khi Corona vắng mặt và Jimenez đang tìm cách trở lại sau chấn thương.

Lozano sẽ đá chính trong trận gặp Argentina. Liệu anh có thể gánh cả quốc gia trên lưng hay không?

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: