Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Mikel Arteta là HLV bị underrate nhất tại Ngoại hạng Anh?

Huấn luyện viên của Leeds United, Jesse Marsch đã ca ngợi Arsenal và gọi Mikel Arteta là huấn luyện viên bị underrate nhất ở Premier League.

Arteta như đã “chiến đấu” cho công việc của mình vào đầu mùa giải trước nhưng đã vượt qua sóng gió. Giờ đây anh đang đưa Pháo thủ lên một tầm cao mới trong mùa bóng này.

Sau khi kết thúc ở vị trí thứ 5 mùa trước, Arsenal đã có một kỳ chuyển nhượng mùa hè hiệu quả. Họ đã đưa những cầu thủ như Gabriel Jesus, Fabio Vieira và Oleksandr Zinchenko về sân Emirates.

Arsenal đã có một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải 2022-23 khi thắng 10/11 trận trên mọi đấu trường. Từ đó Pháo Thủ dẫn đầu Premier League và bảng A Europa League.

Với phong độ đáng kinh ngạc đó, HLV của Leeds, Jesse Marsch coi Arsenal như một ứng cử viên vô địch thực sự. Đồng thời ông nói rằng Arteta xứng đáng nhận được khoản đầu tư lớn hơn để xoay chuyển tình thế ở Emirates.

Khi được hỏi về những gì mà Arteta đang làm ở Arsenal, Jesse chia sẻ: “Anh ấy là HLV bị underrate nhất giải đấu.

“Thật là một công việc đáng kinh ngạc. Đội ngũ phức tạp, ổn định, thú vị để xem… anh ấy đang làm những điều tuyệt vời. Rõ ràng là mất thời gian và Arteta đã có nhiều nhiệt huyết ngay từ đầu.

“Và họ đang nhìn thấy thành quả của mình lúc này. Chúng tôi tự tin tại Elland Road rằng chúng tôi có thể chơi theo cách mình muốn nhưng Arsenal đang thi đấu rất tốt. Chúng tôi biết mình phải có phong độ tốt nhất trước một đối thủ như vậy.”

Được hỏi về việc liệu Arsenal có thể biến khởi đầu thăng hoa của họ thành một danh hiệu hay không, Marsch nói thêm: ‘Bạn sẽ phải nói có.

“Họ trông rất mạnh mẽ và đã thi đấu với những đối thủ mạnh. Chúng tôi biết họ là một đội bóng tốt và đầy chất lượng. Tôi thích điều đó khi họ cùng nhau cải thiện và phát triển.”

Về những mối đe dọa cụ thể của Arsenal, Marsch tiếp tục: ‘Sự kết hợp giữa cách họ chơi và sự rõ ràng về vai trò cùng với phẩm chất cá nhân khiến họ rất khó đối phó.

“Ba cầu thủ tấn công của họ cực kỳ nguy hiểm. Hãy nhìn vào những bàn thắng và những pha kiến ​​tạo của họ.

“Đó là một nhiệm vụ lớn đối với chúng tôi. Leeds cần phải rõ ràng về chiến thuật và tìm ra những cầu thủ có đủ tự tin đối đầu với Arsenal vào lúc này.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: