Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Mohamed Salah tiếp tục làm nên lịch sử Premier League trong chiến thắng Aston Villa

Cầu thủ tấn công của Liverpool, Mohamed Salah, đã ghi thêm bàn thắng vào lịch sử Premier League sau chiến thắng trước Aston Villa.

Tuyển thủ Ai Cập đã ghi bàn và kiến tạo khi The Kop đánh bại Villains với tỷ số 3-1. Salah hiện là cầu thủ đầu tiên kể từ Steven Gerrard ghi được 50 bàn thắng và 50 pha kiến tạo tại Premier League. Như vậy, anh có 126 bàn thắng và 50 pha kiến ​​tạo trong 207 lần ra sân cho câu lạc bộ vùng Merseyside.

Chiến thắng này đồng nghĩa với việc Liverpool lần đầu tiên thắng 3 trận liên tiếp tại Premier League trong cả mùa giải. Liverpool đứng thứ 9 tuần trước, nhưng những trận thắng liên tiếp đã đưa họ lên vị trí thứ 6. The Kop kém đội xếp thứ tư là Tottenham 5 điểm với một trận đấu trong tay.

Salah đã là một “vị thánh” của câu lạc bộ kể từ khi gia nhập trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 từ AS Roma. Anh đã ở Fiorentina dưới dạng cho mượn từ đối thủ ở Premier League là Chelsea trước Roma.

Khi đến, Salah đã phá kỷ lục đầu tiên của mình, ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải Premier League kéo dài 38 trận. Anh đã ghi 32 bàn thắng trong mùa giải 2017/18.

Cựu cầu thủ Basel phá kỷ lục 31 bàn do Luis Suarez và Cristiano Ronaldo thiết lập. Anh đã 3 lần giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League trong mùa giải đó. Salah trở thành cầu thủ đầu tiên 3 lần giành được giải thưởng này trong một mùa giải.

Salah đã ghi 24 trong tổng số 38 bàn thắng, lập kỷ lục ghi nhiều trận nhất trong một mùa giải Premier League. Anh ấy trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn vượt qua ba đội Premier League trong một mùa giải.

Ngoài ra, Salah giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu bởi một người châu Phi. Anh vượt qua thành tích 104 bàn của huyền thoại Chelsea Didier Drogba. Anh chơi ít trận nhất để đạt được 100 lần tham gia ghi bàn ở Premier League bởi một cầu thủ không phải người châu  u.

Vào tháng 10 năm 2021, Salah trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick ở Premier League vào lưới Manchester United tại Old Trafford. Anh ghi hai bàn vào lưới Man United tại Anfield vào tháng 4 năm 2022 và trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 5 bàn vào lưới Quỷ đỏ trong một mùa giải Premier League.

Tiếp theo, Liverpool chào đón Leicester City tới Anfield vào ngày 30 tháng 12, nhằm tiếp tục phong độ tuyệt vời của họ. Salah có thành tích tốt trước Bầy cáo, và sẽ không ngạc nhiên khi thấy anh bổ sung bàn thắng vào danh sách của mình.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: