Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Một bản hợp đồng thực tế vào tháng 1 để cải thiện từng câu lạc bộ Big Six

Kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa và các câu lạc bộ Premier League đang xem xét  thị trường chuyển nhượng để tìm những sự bổ sung tiềm năng trong mùa đông này.

Arsenal – Mykhaylo Mudryk (Shakhtar Donetsk)

Sự quan tâm của Arsenal đối với Mykhaylo Mudryk không có gì bí mật. Pháo thủ đã đưa ra lời đề nghị thứ hai cho cầu thủ chạy cánh của Shakhtar Donetsk sau khi một lời đề nghị mở đầu bị từ chối.

Màn trình diễn của Mudryk mùa này đã thu hút sự quan tâm từ một loạt các câu lạc bộ hàng đầu châu  u. Cầu thủ 21 tuổi đã có một số màn trình diễn xuất sắc cho đội bóng của Ukraine. Anh đã có 10 bàn thắng và 8 pha kiến ​​tạo chỉ sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường. Những bước chạy nhanh nhẹn và tốc độ như vũ bão của anh ấy đã thắp sáng vòng bảng Champions League.

Tuyển thủ Ukraine sẽ không đưa ra sự thay thế trực tiếp cho Gabriel Jesus bị chấn thương. Thế nhưng khả năng đe dọa khung thành và tốc độ đáng sợ của anh sẽ cải thiện các lựa chọn của Arsenal ở 1/3 cuối sân. Sự xuất hiện của anh có thể cho phép Gabriel Martinelli chuyển sang vai trò trung tâm hơn khi Arsenal tìm cách duy trì vị trí dẫn đầu Premier League.

Đã gần hai thập kỷ trôi qua kể từ lần cuối cùng Pháo thủ đăng quang chức vô địch Premier League. Hiện tại họ đang có lợi thế dẫn trước và niềm tin ngày càng tăng. Mudryk có sự kết hợp phù hợp giữa tài năng và sự tự tin để tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức tại Emirates. Anh sẽ tham gia vào một đội hình đầy những triển vọng trẻ cùng với Martinelli, Bukayo Saka và Emile Smith Rowe.

Sự xuất hiện của Mudryk có thể là mảnh ghép cuối cùng giúp Arsenal cạnh tranh danh hiệu.

Chelsea – João Felix (Atletico Madrid)

Chelsea đã lãng phí rất ít thời gian trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng khi The Blues nằm trong số những câu lạc bộ bận rộn nhất của giải đấu cho đến nay. David Datro Fofana đã đến từ Molde và trung vệ Benoit Badiashile từ Monaco.

Chelsea cũng đang theo đuổi một thỏa thuận cho tiền vệ Enzo Fernandez của Benfica. Thế nhưng có lẽ nhu cầu lớn nhất của câu lạc bộ là ở 1/3 cuối sân. Christopher Nkunku chuẩn bị đến từ RB Leipzig vào mùa hè nhưng họ vẫn cần thêm mối đe dọa khung thành trong nửa sau của chiến dịch.

Đội bóng của Graham Potter là đội ghi bàn thấp nhất trong top 10 Premier League, với Erling Haaland đã một mình vượt qua The Blues cho đến thời điểm này của mùa giải. Joao Felix có thể là giải pháp tốt nhất. Anh sẽ nắm bắt cơ hội và sẵn sàng ra sân sau một giai đoạn thất vọng ở Atletico Madrid.

Mặc dù không còn sung mãn trong ba mùa rưỡi ở bóng đá Tây Ban Nha nhưng Felix đã bị “giam cầm” dưới thứ bóng đá thực dụng của Diego Simeone. Anh có thể chứng minh mình là một giải pháp lý tưởng cho Chelsea nếu được ra đi.

Một hợp đồng cho mượn ngắn hạn có thể phù hợp với tất cả các bên vì Felix muốn tìm lại vận may của mình.  

Liverpool – Moises Caicedo (Brighton)

Hàng tiền vệ trục trặc của Liverpool là chủ đề thường xuyên được thảo luận trong mùa giải này. Tuyến giữa kém cỏi là nguyên nhân chính khiến họ sa sút phong độ.

Đội bóng của Jurgen Klopp từng là một đội bóng điên cuồng với lối chơi áp sát và dồn ép. Thế nhưng thời gian đã góp phần tạo nên tình trạng bất ổn khiến Liverpool phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn để giành vé dự Champions League.

Hàng tiền vệ Liverpool đang rất cần một nguồn năng lượng và Moises Caicedo có thể là sự bổ sung hoàn hảo ở Anfield. Danh tiếng của cầu thủ người Ecuador tiếp tục tăng cao tại Brighton sau chuỗi phong độ xuất sắc cho Seagulls.

Anh đã chơi xuất sắc khi Brighton đánh bại Everton tuần này với màn trình diễn thiện chiến, thể hiện khả năng của anh ở cả hai biên. Thông minh khi cầm bóng và không cầm bóng, Caicedo có khả năng di chuyển linh hoạt để trở thành một cầu thủ phản công hoàn hảo ở khu vực giữa sân của Liverpool. 

Caicedo không biết mệt mỏi, ngoan cường và có CV phù hợp để ngày càng trở nên tốt hơn trong những mùa giải tới. Trong khi đó Brighton đã cho thấy trong những kỳ gần đây rằng họ sẵn sàng kinh doanh nếu có lời đề nghị phù hợp. Sau khi chỉ có một bản hợp đồng lâu dài ở hàng tiền vệ trong bốn năm qua, Liverpool đang cần một cuộc đại tu ở trung tâm.

Manchester City – Rafael Leao (AC Milan)

Manchester City được cho là đội hình tài năng nhất của bóng đá châu  u hiện tại, với đội bóng của Pep Guardiola sở hữu rất ít điểm yếu có thể nhận dạng được.

Hàng tiền vệ có thể là tâm điểm của kỳ chuyển nhượng mùa hè với những nghi ngờ về tương lai của Ilkay Gundogan và Bernardo Silva. Thế nhưng những mục tiêu hàng đầu của câu lạc bộ – được cho là bao gồm cả Jude Bellingham – có thể cần đợi đến cuối chiến dịch.

Một cái tên đã được liên kết với việc chuyển đến Etihad là cầu thủ chạy cánh của AC Milan, Rafael Leao. Cầu thủ 23 tuổi này đã đóng vai chính cho gã khổng lồ nước Ý trong hai mùa giải vừa qua. Anh được vinh danh là Cầu thủ sáng giá nhất Serie A sau thành công giành Scudetto của câu lạc bộ mùa trước.

Anh đã tham gia vào 26 bàn thắng trong mùa giải 2021/22 và tiếp tục duy trì phong độ đó ở mùa giải này. Leao sở hữu 8 bàn thắng và 9 đường kiến ​​tạo sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Với việc Riyad Mahrez không được tin dùng và Jack Grealish không thể tạo ra những con số như mong đợi, Leao có thể chứng minh một bản hợp đồng tốt khi các nhà vô địch Premier League tìm cách giữ lại ngôi vương.

AC Milan sẽ không muốn để mất tuyển thủ Bồ Đào Nha vào giữa mùa giải. Thế nhưng một lời đề nghị khổng lồ có thể chứng tỏ sự hấp dẫn đối với một cầu thủ chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng hiện tại.

Manchester United – Marcus Thuram (Borussia Monchengladbach)

Sự ra đi gây tranh cãi của Cristiano Ronaldo đã khiến Manchester United thiếu chiều sâu ở vị trí trung phong. Erik ten Hag cũng thiếu các lựa chọn ở tuyến trên.

Ten Hag đã gợi ý về những sự bổ sung nếu có cầu thủ phù hợp khi Quỷ Đỏ tìm cách cải thiện hy vọng lọt vào top 4 và suất dự Champions League. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem chiến lược gia người Hà Lan có sẵn bao nhiêu, sau khoản chi kỷ lục hơn 220 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

Marcus Thuram có thể đưa ra một lựa chọn tiết kiệm chi phí, với những người chủ sở hữu có lẽ không muốn chi những khoản tiền lớn cho viện binh khi câu lạc bộ được rao bán. Tuyển thủ Pháp sẽ hết hợp đồng với Borussia Monchengladbach vào mùa hè và được cho là sẵn sàng giảm phí trong tháng này.

Cầu thủ 25 tuổi đang có phong độ xuất sắc ở mùa giải này với 13 bàn thắng sau 17 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh cũng dẫn đầu Bundesliga về số cú sút, sút trúng đích, xG và xG không bị phạt đền. Phong độ của Thuram giúp anh được đưa vào đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2022.

Mạnh mẽ, đầy sức mạnh và tốc độ, anh đã đáp lại một mùa giải 2021/22 đầy khó khăn bằng một chiến dịch tốt nhất trong sự nghiệp tại Gladbach. Đội bóng nước Đức đã biến một cầu thủ chạy cánh kém hiệu quả trở thành một trong những trung phong hay nhất Bundesliga.  

Tottenham – Denzel Dumfries (Inter Milan)

Antonio Conte đã không giấu giếm mong muốn có quân tiếp viện ở Tottenham. Ông nhấn mạnh rằng cần phải có sự bổ sung nếu đội bóng phía bắc London muốn thách thức các đội bóng hàng đầu của Premier League.

Hậu vệ phải và trung vệ là những vị trí mà Spurs quan tâm. Những cầu thủ đã đến vào mùa hè đã không giải quyết được những vấn đề đó một cách thỏa đáng. Emerson Royal và Matt Doherty đã không thuyết phục được. Trước đó Conte bình luận rằng Djed Spence là một ‘bản hợp đồng của câu lạc bộ’ nhưng cầu thủ 22 tuổi chỉ ra sân trong 30 phút trên mọi đấu trường mùa này.

Spurs đã được liên kết với việc ký hợp đồng với Denzel Dumfries. Hậu vệ cánh này có thể chứng minh sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình của Conte. Tuyển thủ Hà Lan đã tạo dựng được danh tiếng như một sự hiện diện năng động từ một hậu vệ cánh, đầy tốc độ và mối đe dọa tấn công.

Mùa giải trước, anh ghi 5 bàn và có 4 pha kiến ​​tạo trong 21 lần ra sân cho Inter Milan. Đồng thời anh cũng thể hiện mối đe dọa hàng công của mình với 3 lần đóng góp bàn thắng trong 5 lần tham dự World Cup ở Qatar.

Dấu hỏi vẫn còn đối với Dumfries ở hàng phòng ngự, nhưng anh dường như được thiết kế riêng cho hệ thống ưa thích của Conte vốn phụ thuộc nhiều vào sự đóng góp của các cầu thủ chạy cánh. Dumfries có thể là một lựa chọn bùng nổ bên cánh phải cho Spurs.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: