Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Mùa giải của Liverpool tan tành mây khói: Người thắng, kẻ thua

The Reds sẽ không trở lại Wembley trong mùa giải này khi mùa giải  ác mộng của họ phải hứng chịu một đòn giáng khác tại Amex. Bàn thắng ở phút bù giờ của Kaoru Mitoma khiến Liverpool thất bại 1-2 và bị loại khỏi FA Cup.

Người chiến thắng

Kaoru Mitoma

Liverpool sẽ không muốn đụng độ Mitoma sớm, đó là điều chắc chắn. Ngôi sao Nhật Bản đã khiến họ khiếp sợ trong trận đấu đây hai tuần. Giờ đây anh ấy đã làm điều đó một lần nữa. Tốc độ và khả năng rê dắt khó nắm bắt của anh ấy là quá nhiều so với Trent Alexander-Arnold, người đã bị thay ra trước khi hết giờ. 

James Milner, người thay thế anh ấy, có kết quả tốt hơn một chút. Nhưng như thế là không đủ. Chắc chắn, câu hỏi lớn là Brighton có thể giữ Mitoma được bao lâu, và anh đã ở đâu cho đến bây giờ? 

Harvey Elliott

Quả là một điều khác biệt một tuần mang lại. Với việc cánh trái của Liverpool chơi bế tắc trước Chelsea, Elliott đã trở lại và thể hiện tốt hơn nhiều. Dù sao đi nữa, cầu thủ 19 tuổi này đã từng là người ghi bàn thắng cho Liverpool trong trận đá lại ở vòng ba với Wolves. 

Anh tiếp tục thể hiện duyên ghi bàn ở Amex. Đó là bàn thắng thứ năm của anh ấy trong mùa giải, chỉ Salah, Darwin Nunez và Roberto Firmino có nhiều hơn. Ngoài ra còn có một đường chuyền tuyệt vời cho Salah, mà cầu thủ người Ai Cập đã không thể chuyển hóa thành công.

Kẻ thua cuộc

Các hậu vệ cánh của Liverpool

Gương mặt của Trent Alexander-Arnold đã nói lên tất cả. Không vui. Đồng hồ chỉ còn chưa đầy một giờ và anh đã bị thay ra. Cầu thủ người Anh không thể hiện sự bất đồng công khai với HLV, nhưng anh chắc chắn không che giấu sự thất vọng của mình.

Điều đó nói lên nhiều thứ về vị trí hậu vệ cánh của Liverpool. Andy Robertson cũng vậy, anh đã bị Solly March chèn ép. Một trận đấu đầy khó khăn.

Fabinho

Fabinho vào sân ở phút 84, và lẽ ra anh phải rời sân ở phút 87 với một chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Làm thế nào VAR, Neil Swarbrick đã không coi pha phạm lỗi của anh đối với Evan Ferguson là đáng bị đuổi khỏi sân. 

Ferguson tập tễnh rời sân, may mắn không dính chấn thương nặng. Chắc chắn là vô tình, nhưng cầu thủ người Brazil có thể cho rằng mình rất may mắn khi không phải đối mặt với án treo giò.

Moises Caicedo

Làm thế nào để hủy hoại mối quan hệ với một câu lạc bộ và những người hâm mộ? Chỉ bằng một bước đơn giản. Caicedo không có mặt ở đây vì được Brighton cấm góp mặt đến khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Tuyển thủ Ecuador đang cố gắng chuyển đến Arsenal, đội bóng đã bị từ chối lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng Anh vào đầu tuần này.

Sức hấp dẫn của Sân vận động Emirates hay Stamford Bridge là rõ ràng. Thế nhưng như Yves Bissouma và Marc Cucurella sẽ nói với bạn, cỏ không phải lúc nào cũng xanh hơn. Brighton là câu lạc bộ đã tạo nền tảng cho Caicedo ở bóng đá châu  u, chơi với phong cách và sự tự tin đã giúp cầu thủ 21 tuổi thăng hoa. Lẽ ra anh ấy nên nhớ điều đó.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: