Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Mức lương các ứng viên thay thế thầy Park: Có người đòi 40 tỷ mỗi năm?

Yếu tố lương thưởng đóng vai trò then chốt trong công tác lựa chọn huấn luyện viên mới cho đội tuyển Việt Nam. VFF sẽ cần phải cân nhắc thật kỹ khi những ứng viên đầu tiền đều đòi hỏi mức lương rất cao.

Robert Prosinecki


Cựu cầu thủ người Croatia từng có quãng thời gian 3 năm dẫn dắt đội tuyển quốc gia Azerbaijan trong giai đoạn từ năm 2014-2017.  

Mức lương ông nhận được trong quãng thời gian này lên đến 1.5 triệu USD mỗi năm – tương đương gần 40 tỷ đồng và cao gấp đôi so với huấn luyện viên Park Hang Seo.



Giai đoạn 2018-2019, Robert Prosinecki dẫn dắt đội tuyển quốc gia Bosnia Herzegovina và được LĐBĐ nước này trả 200.000 USD mỗi tháng – gấp 4 lần những gì VFF trả cho thầy Park

Nếu thực sự đến Việt Nam, chắc chắn mức lương mà  Robert Prosinecki đòi hỏi cũng không thể thấp hơn con số 1.5 triệu USD mỗi năm.

Philippe Troussier


Phù Thủy Trắng là ứng viên được đồn đoán sẽ trở thành thuyền trưởng chính thức của đội tuyển Việt Nam.




Vị chiến lược gia người Pháp nhận mức đãi ngộ 1.2 triệu USD mỗi năm – khoảng 30 tỷ đồng khi làm việc tại lò đào tạo PVF và đội U19 Việt Nam.


Tuy nhiên, ở thời điểm đó, đơn vị trực tiếp trả lương cho Philippe Troussier là doanh nghiệp tư nhân có tiềm lực tài chính khổng lồ.

Dragan Skocic


Huấn luyện viên Dragan Skocic được LĐBĐ Iran chi trả mức lương 680 000 USD mỗi năm khi dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này.

Tuy nhiên, vẫn chưa thể xác định được đây là mức lương trước hay sau thuế. Nếu là lương trước thuế thì những gì ông Dragan Skocic nhận được cũng gần tương đương với thầy Park

Shin Tae Yong


Ngay cả huấn luyện viên Shin Tae Yong cũng nhận mức đãi ngộ cực lớn khi dẫn dắt đội tuyển Indonesia.

Chiến lược gia người Hàn nhận 1.5 triệu USD mỗi năm và đang được đề nghị tăng lương khi hai bên đang thương thảo gia hạn hợp đồng. Nếu muốn chiêu mộ Shin Tae Yong, chắc chắn VFF sẽ phải chia trả ít nhất là tương đồng với những gì chiến lược gia người Hàn đang nhận tại Indonesia. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: