Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Newcastle gây thất vọng: Tầm quan trọng của Bruno Guimaraes được nhấn mạnh

Liverpool là trận đấu thứ sáu tại Premier League mà Bruno Guimaraes đã bỏ lỡ cho Newcastle trong mùa giải này và không có gì ngạc nhiên khi không thể giành chiến thắng tại St James’ Park vào đêm thứ Bảy.

Bây giờ là 6 trận đấu và không có giải đấu nào giành chiến thắng nếu không có Guimaraes trong mùa giải này. Một thống kê khá đáng lo ngại cho chúng ta biết Newcastle đang ở đâu với tư cách là một đội và thậm chí là một câu lạc bộ ngay bây giờ.

Đội hình này lẽ ra không nằm trong top 4 ở Premier League, nhưng vị trí của họ là minh chứng thuần túy cho công việc mà Howe đã hoàn thành.

Điều đó nói rằng, đôi khi anh chỉ có thể làm được rất nhiều. Loại bỏ cầu thủ giỏi nhất trong bất kỳ đội nào trên thế giới và điều đó sẽ có tác động. Guimaraes là cầu thủ xuất sắc nhất của Newcastle.

Guimaraes là đẳng cấp thế giới. Những người nghi ngờ anh ấy chỉ cần nhìn vào cách Newcastle đã thể hiện khi không có anh ấy trong vài tuần qua.

Anh vừa mãn hạn cấm thi đấu 3 trận, trong đó Newcastle không thể thắng bất kỳ trận nào mà anh vắng mặt. Thật vậy, nhìn xa hơn trong suốt mùa giải, Newcastle không có chiến thắng trong mọi trận đấu ở Premier League mà họ đã tham dự nếu không có bùa hộ mệnh Nam Mỹ.

Với anh ấy trong đội, họ có trung bình hơn hai điểm mỗi trận, nhưng không có anh ấy thì ít hơn một điểm. Họ cũng ghi gần hai bàn mỗi trận khi có Guimaraes, nhiều hơn gấp đôi so với khi không có anh và để thủng lưới nhiều gấp đôi khi không có anh.

Về cơ bản, họ chỉ là cái bóng của đội khi anh ấy không thi đấu. Nhưng đó chỉ là nơi mà Newcastle đang ở vào lúc này.

Họ không vội vàng dự án của họ. Sự vắng mặt của Guimaraes và những màn trình diễn sau đó của Newcastle thật đáng thất vọng, nhưng rất khó để thay thế cầu thủ tốt nhất của bạn. Việc Howe phải trao trận ra mắt đầy đủ cho cầu thủ trẻ Elliot Anderson vào thứ Bảy cho thấy họ đang ở đâu về mặt xây dựng lại đội hình.

Bản thân Bruno biết làm việc cho Howe nghĩa là gì. Anh ấy biết Howe sẽ làm mọi việc đúng đắn; không ai tin tưởng vào ông chủ của Newcastle hơn anh ấy. Siêu sao Samba đã nhấn mạnh tầm quan trọng của người HLV vào đầu mùa giải và điều đó đúng sau trận thua Liverpool.

“Anh ấy đã biến nước thành rượu ở đây, dẫn dắt một đội mà nhiều người coi là gần như xuống hạng ở giữa bảng,” anh tiết lộ.


“Anh ấy mang đến tâm lý chiến thắng cho câu lạc bộ. Eddie luôn cho tôi sự tự tin. Anh ấy đến gặp tôi và hỏi: ‘Anh thích chơi ở đâu hơn? Ở đây? Ở đó? OK. Anh thích vai trò nào trên sân? Tôi muốn giúp bạn điều chỉnh theo phong cách chơi của tôi nhưng bạn cũng có những đặc điểm riêng của mình – bạn nghĩ bạn có thể giúp tôi nhiều nhất ở điểm nào’?”

Không chiến thắng nếu không có Guimaraes sẽ là một điều đáng lo ngại, nhưng đối với Newcastle và Howe, đó chỉ là điều họ phải vượt qua. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: