Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Newcastle thúc đẩy kế hoạch đầu tư đầy tham vọng vào năm 2023

Kế hoạch của Newcastle United cho năm 2023 vẫn không thay đổi sau thất bại trong trận chung kết Carabao Cup trước Manchester United tại Wembley.

Các nguồn tin đã xác nhận rằng nhóm sở hữu của câu lạc bộ ‘hoàn toàn ủng hộ’ nỗ lực của Newcastle để trở thành một trong những câu lạc bộ hàng đầu của Premier League – cả trong và ngoài sân cỏ – và sẽ tiếp tục làm việc với tốc độ trong năm nay.

Ngoài sân cỏ, Magpies đang nỗ lực thực hiện kế hoạch mở rộng sân nhà ở St James’ Park – bất chấp những hạn chế về vị trí ở trung tâm thành phố. Họ cũng sẵn sàng thúc đẩy kế hoạch trở thành một tổ chức đa câu lạc bộ.

Chủ sở hữu của Manchester City là những người dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực này, sở hữu 12 câu lạc bộ trên khắp thế giới và đó là một khái niệm mà Newcastle rất muốn tuân theo.

Các nguồn tin đã nói rằng câu lạc bộ đầu tiên trong tầm ngắm của Newcastle có thể sẽ ở châu  u – ở Pháp hoặc nhiều khả năng là Bỉ. Điều đó sẽ giúp xây dựng không chỉ các mối quan hệ mà còn giúp câu lạc bộ tăng khả năng cho mượn cầu thủ.

Newcastle dự đoán sẽ cạnh tranh để giành những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong những năm tới. Họ nhận ra rằng việc kiểm soát tương lai lâu dài của họ sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu họ có khả năng cho mượn giữa các câu lạc bộ mà họ sở hữu.

Ngôi sao người Úc Garang Kuol, được cho mượn tại Hearts, rất phù hợp với khuôn mẫu này. Anh đã góp mặt cho The Socceroos tại World Cup 2022 ở Qatar. Nhiều cầu thủ cùng lứa với anh có thể sẽ đến vào mùa hè này.

Tuy nhiên, trọng tâm chính vẫn là củng cố đội hình chính của Eddie Howe với một số bản hợp đồng mới, với khoảng 5 hoặc 6 cầu thủ được nhắm mục tiêu.

Việc ký hợp đồng với hai cầu thủ tấn công  là ưu tiên hàng đầu của Newcastle. Mục tiêu số một của họ vẫn là James Maddison của Leicester, người mà họ sẽ thúc đẩy vào mùa hè này và tự tin ký hợp đồng.

Christian Pulisic và Moussa Diaby là những người khác trong tầm ngắm của Newcastle, nhưng họ sẽ không kết thúc ở đó. Một hậu vệ cánh, trung vệ và tiền vệ trung tâm mới cũng được mong muốn để duy trì đà phát triển trong mùa giải này.

Điều đó có thể có nghĩa là một số cầu thủ đã thi đấu xuất sắc cho Howe mùa này sẽ phải ra đi. Ông thừa nhận sau thất bại trước Man Utd tại Wembley rằng những cải thiện là điều cần thiết để câu lạc bộ tiến lên.

“Tôi hy vọng chúng ta Newcastle liên tục cải thiện,” cựu huấn luyện viên của Bournemouth nói. “Các cầu thủ đã làm cực kỳ xuất sắc để nâng chúng tôi lên một vị trí đáng kinh ngạc, nhưng chúng tôi vẫn chưa hoàn thiện và mọi chuyện chỉ trở nên khó khăn hơn vì sự cạnh tranh sẽ được cải thiện.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: