Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Ngắm nhìn cô bạn gái quyến rũ của ngôi sao tuyển Anh James Maddison

James Maddison cuối cùng đã được góp mặt tại đội tuyển Anh tham dự World Cup 2022. Người đang cổ vũ cho anh tại Qatar chính là cô vợ tuyệt đẹp Kennedy Alexa.

Alexa là một người mẫu tuyệt đẹp 28 tuổi. Cô và James Maddison đã không thể tách rời kể từ năm 2020.

Họ đã chính thức trở thành cặp đôi khi chia sẻ một bức ảnh chụp đêm Giáng sinh trên Instagram. 

Vào mùa hè năm 2021, họ đã chào đón con trai đầu lòng Leo. Từ ngày đó cậu bé đã quen với cuộc sống ở sân vận động King Power và xem bố chơi bóng.

Được biết cặp đôi này luôn kín tiếng khi mới bắt đầu hẹn hò với nhau. Họ riêng tư đến nỗi không ai có thể chắc chắn cách họ gặp nhau như thế nào. Tuy nhiên, chúng ta có thể cho rằng đó là vào cuối năm 2020.

Theo mạng xã hội, Alexa chỉ chuyển về Anh trong năm đó nên đã gặp được Maddison. Trước đây, cô sống ở Los Angeles, nơi cô thích đi bộ đường dài trên hẻm núi Runyon.

Alexa tham gia các môn thể thao của Mỹ, bao gồm cả bóng chày. Cô cũng diễu hành trong một cuộc biểu tình Black Lives Matter ở Tây Hollywood. 

Không có gì ngạc nhiên khi Alexa làm người mẫu để kiếm sống.

Nhìn lướt qua Instagram của cô có gần 60.000 người theo dõi. Cô luôn đăng những bức ảnh trong nhiều buổi chụp hình thời trang khác nhau.

Kennedy Alexa đã quay video cho một chiến dịch của cửa hàng trực tuyến Princess Polly. Alexa cũng từng khoe thân hình tuyệt vời với bikini cho thương hiệu đồ bơi Montce của Mỹ.

Về phong cách thời trang, cô nàng có thiên hướng đi giày Nike Air và thường khoe bộ sưu tập trên mạng.

Là một người mẫu, Alexa được đi du lịch đến một số nơi tuyệt vời.

Trên Instagram, cô ấy đã chia sẻ những bức ảnh chụp lại một số kỳ nghỉ đáng kinh ngạc. Trong đó bao gồm cả những kỳ nghỉ ở Hawaii và chuyến đi đến Đảo Prickly Pear ở Anguilla thuộc vùng Caribe.

Alexa còn có thêm những chuyến đi đến Miami cho những buổi chụp hình quyến rũ của mình. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: