Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Ngăn chặn Mbappe: Bài toán khó của Gareth Southgate?

Kylian Mbappe chính là cầu thủ tấn công đáng sợ nhất World Cup 2022. Tiền đạo của PSG đã có cho mình 5 bàn thắng và đang là chân sút tốt nhất giải.

Rất nhiều người tin rằng hậu vệ Kyle Walker của tuyển Anh sẽ là người đầu tiên chặn đứng được Mbappe đang rất thăng hoa ở giải đấu năm nay.



Tuy nhiên, với một cầu thủ đã 32 tuổi và chỉ vừa trở lại sau chấn thương như Walker thực sự rất khó để bắt kịp Mbappe.

Bộ đôi trung vệ Stones và Maguire quá chậm chạp của Tam Sư sẽ gặp họa nếu phải đối mặt với Mbappe. Chính vì vậy, tuyển Anh cần phải hạn chế tối đa những tình huống cut inside của Mbappe.



Chưa dừng lại ở đó, nên nhớ Theo Hernandez – người đá chồng biên với Mbappe cũng là một trong những máy chạy đáng sợ nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Trách nhiệm phòng ngự bên hành lang phải tuyển Anh sẽ rất nặng nề. Họ không thể để một mình Kyle Walker gánh vác mà cả Delan Rice lẫn Bukayo Saka cần phải thường xuyên lùi sâu để hỗ trợ.



Nếu kìm tỏa được Mbappe, Tam Sư xem như hạn chế được một phần sức mạnh lợi hại nhất của người Pháp.  Tuy nhiên, nếu dồn quá nhiều nhân sự cho Mbappe, đội hình tuyển Anh sẽ mất sự cân bằng vốn có.

Southgate cần tìm ra phương án đánh chặn phù hợp nhưng không làm xô lệch đội hình quá nhiều, dẫn đến việc mở ra thêm không gian cho đối thủ khai thác. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: