Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Ngoại binh Jamaica thử việc ở Hải Phòng FC có bản CV cực sốc

CLB Hải Phòng đã xác nhận cho ngoại binh người Jamaica là Jonoy Delano thử việc. Tuy nhiên, khi tìm hiểu trên google lại không có bất cứ thông tin nào liên quan đến cầu thủ này.

Sau khi chia tay bộ đôi ngoại binh Moses và Rimario, CLB Hải Phòng đang nhanh chóng tìm kiếm những cầu thủ khác có tài năng để chuẩn bị vào mùa giải mới. 

Gần đây có khá nhiều ngoại binh đến xin thử việc trong những buổi tập luyện gần đây của đội bóng đất Cảng. Trong số đó, nổi bật là tiền đạo Michael Uchebo có dày dạn kinh nghiệm đến từ Nigeria.

Michael Uchebo năm nay 32 tuổi. Anh có chiều cao ấn tượng lên tới 1m94 cùng với bản lý lịch tương đối hoành tráng. 

Trong những năm đỉnh cao của sự nghiệp, cầu thủ sinh năm 1990 này từng gia nhập nhiều CLB khá có tiếng tại châu  u như VVV-Venlo (Hà Lan), Cercle Brugge (Bỉ) hay Boavista (Bồ Đào Nha). 

Đồng thời anh từng là thành viên của ĐTQG Nigeria thi đấu tại World Cup 2014. Michael Uchebo đã ra sân trong 5 trận cho “Đại bàng xanh” châu Phi và có 1 bàn thắng. Tuy nhiên, có lẽ do mức lương mà anh đưa ra quá cao hoặc vì một số lý do nào đó mà hai bên không đạt được thỏa thuận nào, Michael Uchebo đã lặng lẽ rời đi.

Mới đây nhất, CLB Hải Phòng cũng xác nhận đang thử việc 1 ngoại binh nữa, có tên Jonoy Delano đến từ Jamaica. Qua quan sát ngoại hình, cầu thủ này cũng có chiều cao khá ấn tượng. 

Tuy nhiên, khi tìm hiểu thông tin về Jonoy Delano trên google thì không hề tra ra bất cứ kết quả nào liên quan đến cầu thủ này. 

Trên một số diễn đàn bóng đá của CĐV Hải Phòng, họ khá bi quan về Jonoy Delano và cho rằng cầu thủ này trước đó chỉ chơi nghiệp dư.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hải Phòng FC đã đưa về 1 ngoại binh là Mario Arques. Trước đó cầu thủ này không chơi thật sự tốt trong màu áo CLB SLNA.

Thế nhưng đối với HLV Chu Đình Nghiêm, Mario Arques là mẫu tiền vệ cực kỳ phù hợp với lối chơi thiên về kiểm soát của Hải Phòng. 

Khả năng cầm nhịp khu trung tuyến rất tốt và những tình huống chuyển đổi trạng thái của anh ấn tượng. Bên cạnh đó Mario Arques sở hữu vào kỹ năng chuyền dài chất lượng. Do đó giới chuyên môn đánh giá anh là một trong những ngoại binh” hàng hiệu” của V.League.

Đáng chú ý trong buổi sáng nay còn xuất hiện tin đồn rằng nhiều khả năng Hải Phòng và Rimario sẽ tái hợp. Rimario đã không đạt được thỏa thuận với Becamex Bình Dương.

Ở mùa bóng vừa qua, Rimario là chân sút tốt nhất của Hải Phòng. 16 bàn thắng của anh đã giúp đội bóng đất cảng giành ngôi á quân. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: