Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Ngôi sao Hải Phòng bình phục chấn thương, sẵn sàng quay trở lại V-League

Theo thông tin mới nhất, Xuân Trường hiện đã bình phục hoàn toàn chấn thương của mình. Do đó cựu tiền vệ CLB HAGL hiện đã sẵn sàng tái xuất trong màu áo mới ở đất Cảng.

Ngày 27/2 vừa qua, CLB Hải Phòng đã tập buổi đầu tiên sau quãng nghỉ ngắn. Đáng chú ý trong buổi tập này, tiền vệ Xuân Trường cũng góp mặt. Anh đã hoàn thành tốt giáo án của ban huấn luyện, cho thấy sự sẵn sàng trở lại thi đấu ở giai đoạn tiếp theo của V-League.

Trước đó cựu tiền vệ CLB HAGL dính chấn thương trong trận đấu giao hữu tiền mùa giải. Sau 4 vòng đấu, Xuân Trường chưa có trận ra mắt đội bóng mới. Anh bất đắc dĩ phải làm khán giải kể từ đầu mùa giải cho đến hiện tại.

Việc Xuân Trường sẽ tái xuất tín hiệu vui với Hải Phòng FC. Đội bóng đất Cảng hiện tại cần một tiền vệ trung tâm tài năng làm chủ tuyến giữa. Từ đó giúp điều bóng cho hàng công ở phía trên trong giai đoạn quan trọng tới đây của V-League.

Có thể nói Xuân Trường được coi là sự bổ sung hợp lý cho CLB Hải Phòng sau khi Châu Ngọc Quang và Moses ra đi. Anh được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng đất Cảng có được thành tích tốt tại V-League 2023.

Vừa qua, Xuân Trường và các cộng sự cũng ra mắt Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC tại TPHCM. Theo đó, Trung tâm này tại nằm tầng 2 tòa nhà Orchard Parkview (Phú Nhuận, TPHCM).

Trong ngày ra mắt, Lương Xuân Trường cho biết nếu VFF đồng ý, Trung tâm IRC sẽ thực hiện tầm soát chấn thương cho tuyển nữ Việt Nam trước khi tham dự World Cup 2023.

Bên cạnh đó, anh và IRC cũng sẵn sàng hỗ trợ điều trị, tầm soát cho các vận động viên, CLB tại V-League khi có nhu cầu. Trước mắt, anh dành quyền “hỗ trợ” cho CLB Hải Phòng.

Sau trung tâm đầu tiên mở tại Hà Nội, đây là cơ sở thứ 2 của Lương Xuân Trường với mục tiêu phụng sự thể thao Việt Nam.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: