Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Ngôi sao OnlyFans Mayara Lopes hứa thưởng lớn cho Brazil nếu vô địch World Cup

Mayara Lopes là một ngôi sao vô cùng nóng bỏng trên OnlyFans. Mới đây cô đã tiếp thêm sức mạnh cho Brazil khi hứa thưởng lớn nếu đội nhà vô địch.

Người mẫu được mệnh danh là cổ động viên quyến rũ nhất Brazil tiết lộ cô bị ám ảnh bởi Cristiano Ronaldo. Mayara Lopes cũng là một cổ động viên cuồng nhiệt Brazil và đang cổ vũ cho đội bóng của Tite giành chức vô địch World Cup thứ 6 trong lịch sử.

Ngôi sao OnlyFans 35 tuổi thậm chí còn hứa sẽ tặng 1.000 lượt đăng ký miễn phí cho trang của cô nếu Brazil giành được giải cao nhất. 

Mayara rất buồn vì chấn thương của Neymar nhưng cô tin rằng Brazil đã có siêu sao tiếp theo là Richarlison. Cầu thủ của Tottenham đã ghi 2 bàn vào lưới Serbia. Do đó Mayara rất hâm mộ những gì mà tiền đạo này đã làm được.

Cô nói với SunSport: “Thật thú vị, Richarlison thật tuyệt vời. Tôi nghĩ anh ấy sẽ là ngôi sao tiếp theo của chúng tôi.”

“Cầu thủ yêu thích của tôi là Richarlison. Tôi thích cách anh ấy là một người rất khiêm tốn. Richarlison thực sự giúp đỡ cộng đồng Brazil và những người nghèo. Vì vậy anh ấy thực sự rất ngọt ngào.


“Tôi cũng có tình cảm với Neymar, tôi đã theo dõi kể từ khi anh ấy chơi ở Brazil.”

Trong khi Richarlison được chú ý, một cầu thủ Brazil khác cũng lọt vào mắt xanh của Mayara. Đó chính là ngôi sao của Liverpool Alisson. 

Mayara tiết lộ cô thích thủ môn “dễ thương” này, dù mê một ngôi sao World Cup khác là Cristiano Ronaldo hơn.

Cô nói thêm: “Alisson là người đẹp trai nhất. Anh ấy rất khác với tất cả những người Brazil còn lại. Tôi không bị thu hút bởi những anh chàng Brazil thông thường nên anh ấy chắc chắn là người số 1.


“Tôi bị ám ảnh bởi Cristiano Ronaldo, anh ấy quá đẹp trai. Alisson dễ thương nhưng Ronaldo điển trai hơn hẳn.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: