Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Ngôi sao Uruguay nguyện từ bỏ World Cup để gắn bó lâu dài với Barcelona

Ronald Araujo sẽ phải phẫu thuật đùi trong tuần này, làm dấy lên nghi ngờ về việc liệu ngôi sao người Uruguay có dự World Cup 2022 của Qatar hay không.

Trung vệ Ronald Araujo của Barcelona sẽ trải qua cuộc phẫu thuật đùi vào thứ Tư. Theo dự kiến, cầu thủ này có thể phải mất 2-3 tháng để hồi phục nếu phẫu thuật thành công.

Anh đã được thêm vào danh sách chấn thương vào cuối tuần qua. Điều đó khiến cho người hâm mộ Barcelona bất an khi đội chủ sân Camp Nou sắp bước vào chuỗi ngày thi đấu dày đặc. Không những việc điều đó còn đặt ra câu hỏi về việc liệu anh có đủ sức tham dự World Cup cuối năm nay hay không.

Các báo cáo trước đó vào đầu tháng này cho thấy Uruguay đang gây áp lực buộc Barca phải đảm bảo cơ hội tốt nhất cho cầu thủ 23 tuổi có thể thi đấu vào cuối năm. 

Thế nhưng giờ đây đội bóng xứ Catalan đã xác nhận rằng anh ấy sẽ phải đối mặt với một cuộc phẫu thuật. Bên cạnh đó là 3 tháng nghỉ thi đấu sau khi phẫu thuật để giúp Araujo có thể lấy lại toàn bộ thể lực.

“Ronald Araujo sẽ trải qua cuộc phẫu thuật vào thứ Tư để loại bỏ chấn thương giãn gân bánh chè mà anh ấy có ở đùi phải,” một tuyên bố của câu lạc bộ được đưa ra vào thứ Hai.

“Ca phẫu thuật sẽ được thực hiện bởi Tiến sĩ Lasse Lempainen, dưới sự giám sát của nhân viên y tế câu lạc bộ, ở Turku, Phần Lan.”

Thông báo này sẽ giáng một đòn mạnh vào Uruguay, mặc dù họ có thể theo dõi sự hồi phục của anh ấy cho đến ngày 13 tháng 11, một tuần sau trận đấu mở màn của Qatar với Ecuador.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: