Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Nguyễn Hữu Thắng và 3 lần từ chối làm HLV CLB TP HCM

Huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng vừa có lần thứ 3 từ chối trở thành HLV trưởng CLB bóng đá TP HCM. Chính vì lý do này, mối lương duyên của hai bên đã chấm dứt sau 4 năm gắn bó.

Tháng 7 – 2020


Tại V League 2020, huấn luyện viên đương nhiệm của CLB TP HCM là ông Chung Hae Seong. Chiến lược gia người Hàn Quốc giúp Chiến Hạm Đỏ thi đấu cực kỳ ấn tượng và trở thành một trong những đội bóng khó chịu nhất V League.


Tuy nhiên, vì những mâu thuẫn với ban lãnh đạo, ông Chung Hae Seong đã chia tay đội bóng. Nguyễn Hữu Thắng khi đó là chủ tịch điều hành được đề nghị trở thành huấn luyện viên trưởng đội bóng.



Tuy nhiên, cựu huấn luyện viên tuyển Việt Nam đã từ chối đội bóng, ông chỉ dẫn dắt TP HCM trong 2 buổi tập trước khi bàn giao lại cho ông Lư Đình Tuấn.

Tháng 8 – 2022


TP HCM khởi đầu mùa giải 2022 dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Trần Minh Chiến. Tuy nhiên, đến đầu tháng 8, sau chuỗi thành tích bết bát của đội bóng ông Chiến đã xin từ chức.


Thêm lần nữa, chủ tịch Hữu Thắng được giao trọng trách gánh vác đội bóng. Với cương vị HLV tạm quyền, HLV Hữu Thắng giúp TP HCM giành được 1 chiến thắng và 1 lần phải nhận thất bại.



Ở thời điểm đội bóng đang cho thấy sự khởi sắc, ông Thắng lại lui về hậu trường và nhường chiếc ghế huấn luyện viên trưởng cho ông Trương Việt Hoàng.

Tháng 9 – 2922


Đúng 1 tháng sau khi cầm quân, huấn luyện viên Trương Việt Hoàng đã xin từ chức do không thể giúp Chiến Hạm Đỏ cải thiện thành tích.




Ban lãnh đạo TP HCM tiếp tục đề nghị ông Hữu Thắng xuống nắm đội, tuy nhiên, đây là lần thứ 3 ông từ chối. Chính hành động này của huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng đã khiến ban lãnh đạo TP HCM cho ông thôi việc.


Như vậy, kể từ sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam từ năm 2017, đã 5 năm Nguyễn Hữu Thắng không chính thức cầm quân với vai trò thuyền trưởng. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: