Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Nhà vua mới của Đông Nam Á thắng tưng bừng trận khai màn AFF Cup

Đội tuyển Campuchia của huấn luyện viên Keisuke Honda vừa giành được thắng lợi ấn tượng 3-2 trước Philippines trong trận đầu đầu tiên của AFF Cup 2022.

Được xếp vào bảng A AFF Cup 2022 cùng Thái Lan, Indonesia, Philippines và Brunei, Campuchia rõ ràng không phải đội bóng được đánh giá cao.



Thầy trò Honda bị xem là đội lót đường tại bảng đấu bên cạnh đối thủ rất yếu Brunei. Tuy nhiên, ngay trận ra quân, “Nhà Vua tự xưng” của Đông Nam Á đã giành được thắng lợi cực kỳ ấn tượng.

Chạm mặt Philippines, thầy trò Honda chủ động chơi kiểm soát ngay từ những phút đầu và dễ dàng vươn lên dẫn trước đối thủ 2 bàn sau 20 phút đầu tiên.



Sớm chiếm ưu thế lớn, hàng phòng ngự Campuchia có dấu hiệu chủ quan và để đối thủ gỡ liền 2 bàn ngay trong 10 phút đầu hiệp đấu thứ 2.

Rất may cho Campuchia khi trung phong Reung Bunheing tỏa sáng ở phút 59 để hoàn tất cú đúp và giúp đội nhà giành thắng lợi chung cuộc 3-2.



3 điểm đầu tay giúp Campuchia tạm xếp nhì bảng A khi có cùng điểm với Thái Lan nhưng kém đối thủ về hiệu số bàn thắng bại.


Kết quả này giúp họ thắp sáng cơ hội đi tiếp. Campuchia hoàn toàn có thể mơ về 1 trong 2 vị trí dẫn đầu nếu có thể giành được ít nhất 1 điểm trước Indonesia ở lượt đấu thứ 2 bảng A. 


Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: