Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Nhìn lại 4 điểm nhấn đáng chú ý vòng 12 Prermier League

Một đêm đầy kịch tính của các trận đấu ở Premier League với ​​Liverpool giành chiến thắng, Chelsea bị cầm hòa và Erik ten Hag có được sự xuất sắc hơn Antonio Conte.

Man United bùng nổ trong ngày Ronaldo “giận dỗi”

Tất cả mọi người hâm mộ Manchester United sẽ ra về với cảm giác rất tốt với những gì họ đã thấy ở Old Trafford.

Đội bóng của Erik ten Hag không chỉ đánh bại Tottenham mà họ còn trình diễn lối chơi ấn tượng.

Khi kỷ nguyên của Ole Gunnar Solskjær sắp kết thúc, nhiều người hâm mộ cảm thấy buồn rằng câu lạc bộ đã không hành động đủ nhanh để có được Antonio Conte, HLV Tottenham hiện tại.

Bạn sẽ khó tìm được một người hâm mộ có cảm giác giống như vậy sau màn trình diễn đó. Khi HLV người Hà Lan đưa ra một số quyết định táo bạo trong đội hình, tìm kiếm sự cân bằng hơn là đưa người tài năng nhất vào đội hình xuất phát.

Fred là một cầu thủ dường như được tái sinh. Đồng hương Brazil Casemiro kiểm soát giữa sân, cho phép Bruno Fernandes đóng một vai trò sáng tạo tự do hơn mà anh ấy đã xuất sắc trước đây.

Cả Fred và Fernandes đều đã ghi bàn. Trong khi đó Marcus Rashford được ưu tiên sử dụng hơn là Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ không được ra sân nên đã bước xuống đường hầm 5 phút trước khi kết thúc trận đấu.

Liverpool tìm lại chính mình

Sau khởi đầu hỗn loạn ở Premier League, Liverpool đã nhắc nhở các đối thủ về sức mạnh của họ khi đánh bại Man City.

Dù vẫn còn nhiều vấn đề nhưng chiến thắng trước West Ham sẽ giúp The Reds có được những tín hiệu lạc quan.

Jürgen Klopp đã thực hiện năm sự thay đổi so với cuối tuần, bao gồm cả việc cho Darwin Núñez ra sân ngay từ đầu.

Tiền đạo người Uruguay trông rất sắc bén trong khoảng thời gian đầu tiên. Anh đã thử thách Łukasz Fabiański bằng cú đánh đầu xuất sắc từ đường chuyền của Konstantinos Tsimikas. 

Trong khi đó Alisson vẫn là tâm điểm. Thủ thành người Brazil tiếp tục thể hiện tầm quan trọng của mình. Sau pha kiến ​​tạo vào Chủ nhật, anh đã có pha cản phá phạt đền tuyệt vời để đảm bảo chiến thắng.

Kepa duy trì khởi đầu bất bại cho Potter

Khởi đầu bất bại của Graham Potter ở London tiếp tục kéo dài bằng trận hòa không bàn thắng trước Brentford. Đó là một ngày Kepa Arrizabalaga thi đấu xuất sắc.

Thủ môn người Tây Ban Nha đã đóng một vai trò quan trọng trong chiến thắng trước Aston Villa. Nếu không có nỗ lực của Kepa Arrizabalaga, kỷ lục của bất bại của Potter sẽ không được duy trì. Ivan Toney đã có hai pha đánh đầu cận thành nhưng vẫn không thể đánh bại được Kepa.

Những cầu thủ được thay thế trong hiệp hai là Pierre-Emmerick Aubmeyang, Raheem Sterling và Christian Pulisič. Họ đã tiếp thêm sức mạnh cho hàng công Chelsea khiến David Raya phải chật vật trong phần lớn thời gian trận đấu.

Nếu không có Édouard Mendy, người hâm mộ Chelsea sẽ lo sợ điều tồi tệ hơn. Nhưng Kepa đang bắt đầu xứng đáng với 71 triệu bảng mà Chelsea đã trả.

Newcastle tiếp tục bay cao

Sự tiến bộ của Newcastle dưới thời Eddie Howe là điều không thể chối cãi. Họ đang có phong độ chói sáng và đã đánh bại Everton 1-0.

Miguel Almirón đang có mùa giải thăng hoa trong sự nghiệp. Được Bruno Guimarães kiến tạo, tuyển thủ Paraguay đã phá vỡ thế bế tắc bằng một pha dứt điểm đầy tinh tế.

Nỗ lực cứa lòng của anh ấy khiến Jordan Pickford không thể làm gì khác hơn là nhìn quả bóng nép vào góc cao. Almiron đã ghi 5 bàn sau 11 trận.  

Với Bruno Guimarães sáng tạo cùng hệ thống phòng ngự vững chắc, Newcastle hoàn toàn có thể cạnh tranh vé đá cúp Châu  u mùa này.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: