Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Nhìn lại những bản hợp đồng bom tấn trước thềm V-League 2023

Bước vào mùa giải mới V.League 2023, nhiều câu lạc bộ đã hoạt động tích cực để mang về những bản hợp đồng bom tấn. 

Không sai khi nói rằng tân binh Công an Hà Nội là cái tên nổi bật nhất. Họ đã giành được chữ ký của nhiều hảo thủ như Văn Thanh (Hoàng Anh Gia Lai), Hồ Tấn Tài ( Bình Định), Văn Đức (Sông Lam Nghệ An) ,Văn Hậu (Hà Nội), Bùi Tiến Dụng (Hải Phòng), Tô Văn Vũ (Bình Dương).

Thậm chí mới đây CLB Công An Hà Nội còn có được thủ môn Filip Nguyễn. Do đó họ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ trong mùa bóng mới.

Bên cạnh Công An Hà Nội, một đội bóng khác sở hữu nhiều tân binh tên tuổi là Nam Định. Họ lần lượt chiêu mộ Văn Khánh (Sông Lam Nghệ An), Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh (Viettel), Hữu Tuấn (Hoàng Anh Gia Lai), Đức Huy (Hà Nội), Hoàng Thịnh (TPHCM). 

Ngoài ra còn có thêm ngoại binh Pedro Paulo (Viettel), Hendrio (Bình Định).

Với sự đầu tư lớn, đội bóng thành Nam rất muốn thoát khỏi tình cảnh trụ hạng.

Về phía câu lạc bộ Thanh Hoá, họ sở hữu cho mình hai ngoại binh khủng là tiền đạo Bruno Cunha và Conrado. Đội bóng xứ Thanh chơi lớn khi chi số tiền khủng để mua đứt hợp đồng của hai cầu thủ này.

Nhìn về phố Núi, Hoàng Anh Gia Lai có rất nhiều sự biến động trong đội hình. Cụ thể, những trụ cột như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy,… đều rời đi.

Ở chiều đến, họ có những cái tên mới là Văn Đại ( Bình Dương), Đình Bảo (TPHCM) cùng ngoại binh như Paollo (Hà Tĩnh),  Pape Diakite (Tenregganu FC)…  

Giống Hoàng Anh Gia Lai, TPHCM cũng chia tay nhiều trụ cột vì nguồn tài trợ không đủ. Những cái tên đã rời đội bóng này là Lâm Ti Phông, Hoàng Thịnh, Văn Khoa, Đình Khương, Trọng Long,….

V.League 2023 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 3/2.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: