Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Nhìn lại những bản hợp đồng Liverpool đã ‘nẫng’ tay trên của Manchester United

Tuần này, có thông báo rằng Liverpool đã đạt được thỏa thuận với PSV Eindhoven về việc chuyển nhượng ngôi sao của họ, tiền đạo Cody Gakpo. Trước đó nhiều tuần cầu thủ 23 tuổi này được đồn đoán rằng sẽ gia nhập đại kình địch Manchester United.

Người hâm mộ Man United chắc chắn sẽ rất tức giận trước tin tức bất ngờ này. Vì đây không phải là lần đầu tiên họ bị đánh bại bởi Liverpool.

Hãy xem xét một vài lần Liverpool vượt qua Man United trên thị trường chuyển nhượng.

1. Darwin Nunez

Một tiền đạo mới là ưu tiên hàng đầu trong danh sách mua sắm của Erik ten Hag khi ông đến Old Trafford vào mùa hè. Nunez hoàn toàn phù hợp sau một mùa giải bùng nổ ở Benfica.

Tuy nhiên, thay vào đó, cầu thủ người Uruguay đã chọn chuyển đến Liverpool. Lý do được cho là vì sức hấp dẫn của bóng đá Champions League và cơ hội được chơi dưới thời Jurgen Klopp.

Trong khi Nunez vẫn đang trong quá trình chinh phục cổ động viên Anfield với một số màn trình diễn đáng ngờ thì cuộc tìm kiếm một tiền đạo của Man United vẫn tiếp tục.

2. Sadio Mane

Sadio Mane là một trong những cầu thủ Premier League xuất sắc nhất trong thế hệ của anh và là một trụ cột Liverpool. 

Tiền đạo người Senegal tuyên bố đã có một hợp đồng được thỏa thuận với Quỷ đỏ vào năm 2016 trước khi gia nhập Liverpool. Giành chức vô địch Premier League và Champions League tại Anfield, chúng tôi cho rằng đó có lẽ là quyết định đúng đắn.

3. Thiago Alcantara

Mối quan tâm của Manchester United đối với tiền vệ nhạc trưởng Thiago có thể bắt nguồn từ năm 2013. Câu lạc bộ được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh từ Barcelona nhưng đã thua Bayern Munich.

7 năm sau, Ole Gunnar Solskjaer và ban lãnh đạo được cho là đang khao khát khơi lại sự quan tâm của câu lạc bộ đối với Thiago. Thế nhưng Liverpool một lần nữa lao vào và ký hợp đồng với chính cầu thủ người Tây Ban Nha.

Trong khi thể lực vẫn còn là một vấn đề, tiền vệ này vẫn rất xuất sắc. Thiago là một cầu thủ đã giúp Liverpool vượt lên dẫn trước các đối thủ của họ trong những năm gần đây.

4. El Hadji Diouf

Công bằng mà nói với Man United, đôi khi việc họ không chốt được các thương vụ lại có lợi cho họ. El Hadji Diouf tuyên bố đã nhận được những lời đề nghị từ Quỷ đỏ và Barcelona khi anh rời Lens vào năm 2002. Nhưng thay vào đó anh lại chọn gia nhập Liverpool.

79 lần ra sân và ghi được 6 bàn thắng sau đó, anh chuyển đến Bolton và sau đó chìm dần. Với một số trò hề trong suốt thời gian ở Anh, bạn sẽ tự hỏi mối quan hệ của Diouf với Sir Alex sẽ như thế nào.

5. Roberto Firmino

Một cơ hội bị bỏ lỡ khác có thể đã định hình lại hoàn toàn bóng đá Anh trong vài năm qua. Manchester United được cho là khá quan tâm đến Firmino sau màn trình diễn của anh tại Hoffenheim.

Thật không may, họ đã dành quá nhiều sự tôn trọng cho cầu thủ người Brazil khi quyết định để anh chơi Copa America với đất nước của mình trước khi bước vào đàm phán.

Liverpool đã cử đại diện đến Chile, nơi giải đấu đang diễn ra và tiến hành một thỏa thuận. 

6. Nathaniel Clyne

Ngày xưa, Nathaniel Clyne được coi là hậu vệ phải trẻ hot nhất bóng đá Anh. Sau khi đột phá ở Crystal Palace và đóng vai chính dưới thời Mauricio Pochettino ở Southampton, một bước chuyển lớn chắc chắn sẽ xảy ra.

Man United được cho là rất tự tin trong việc đồng ý một thỏa thuận cho Clyne. Tuy nhiên, họ một lần nữa Liverpool chộp lấy anh với giá 12,5 triệu bảng.

Thế nhưng Nathaniel Clyne chưa bao giờ thực sự đến Anfield, với Trent Alexander-Arnold nổi lên chỉ vài năm sau đó. Ai biết được những gì anh có thể làm ở Man United?

7. Virgil van Dijk

Chúng ta có thể không bao giờ biết Man United thực sự đã tiến gần đến việc ký hợp đồng với Van Dijk như thế nào. Khi Liverpool cho thấy sự quan tâm của họ, về cơ bản, cuộc chuyển nhượng đã kết thúc.

Mặc dù nó giống như một trong những câu chuyện chuyển nhượng kéo dài mãi mãi, nhưng The Kop cuối cùng đã có được anh vào tháng 1/2018. Không lâu sau đó, cầu thủ người Hà Lan được ca ngợi là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới.

Thật thú vị, một trong những di sản lớn nhất của động thái này là Liverpool không bao giờ để rò rỉ bất kỳ tin tức chuyển nhượng nào từ phía họ.

8. Jurgen Klopp

Mọi thứ sẽ khác như thế nào nếu Klopp đến Man United thay vì Liverpool?

Chính người đàn ông này đã xác nhận điều đó với Sky Sports một thời gian trước. Ông nói rằng: “Vâng, có sự quan tâm – Manchester United. Vâng, họ đã quan tâm một năm hoặc một năm rưỡi. Nhưng tôi cảm thấy không ổn. Tôi không thể nói Man United là câu lạc bộ của tôi.


“Khi Liverpool gọi điện, tôi không có cơ hội nào. Thực sự còn quá sớm cho kế hoạch của tôi. Tôi nói, ‘Chà, thôi nào!’ Nhưng sau đó đến đây và cảm thấy tinh thần ngay lập tức. Đối với tôi, đó chỉ là một trận đấu trên thiên đường.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: