Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Nhìn lại những cái nhất của vòng 27 Ngoại hạng Anh: Thất vọng Mo Salah

Sau khi vòng 27 Ngoại hạng Anh kết thúc, hãy cùng AsiaSport nhìn lại những cái nhất rất đáng chú ý.

Khoảnh khắc trong tuần

Đôi khi những khoảnh khắc đẹp nhất của Premier League cuối tuần lại đến từ sân cỏ. Chiến thắng của Bournemouth trước Liverpool là một kết quả quan trọng đối với đội bóng đang gặp khó khăn của Gary O’Neill. Thế nhưng chính sự trở lại của David Brooks với đội mới là thời điểm quan trọng nhất.

Cầu thủ người xứ Wales đã phải chờ đợi rất lâu, khoảng thời gian hơn 520 ngày sau khi tiền vệ này được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vào năm 2021. Cầu thủ 25 tuổi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hạch Hodgkin giai đoạn 2 và tiết lộ vào tháng 5 năm ngoái rằng anh ấy hiện đã ‘khỏi ung thư’. 

Sau nhiều tháng lấy lại thể lực, Brooks đã được đưa vào đội hình thi đấu lần đầu tiên kể từ lần chẩn đoán đó vào cuối tuần qua. Anh đã không thể vào sân từ băng ghế dự bị khi Bournemouth đánh bại Liverpool, nhưng đó là một thời điểm quan trọng đối với tuyển thủ xứ Wales 26 tuổi.

Pha bỏ lỡ của tuần

Niềm hy vọng hàng đầu của Liverpool đã bị giáng một đòn nặng nề sau thất bại trước Bournemouth. Một kết quả gây sốc sau khi câu lạc bộ đang đi lên trong thời gian gần đây.

Đoàn quân của Jurgen Klopp thi đấu mờ nhạt sau khởi đầu chói sáng và gặp khó khăn trong việc tạo ra cơ hội. Thế nhưng họ đã có cơ hội giành một điểm sau khi Adam Smith bị phạt vì chơi bóng bằng tay. Mohamed Salah đã đá hỏng và không thể gỡ hòa.

Đây là lần đầu tiên Salah sút hỏng một quả phạt đền ở Premier League và có thể phải trả giá đắt trong cuộc rượt đuổi tấm vé Champions League của câu lạc bộ.  

Cầu thủ của tuần

Thách thức danh hiệu của Arsenal đến nhanh hơn dự kiến ​​đối với Mikel Arteta và các cộng sự của anh anh. Họ đã tìm cách tận dụng vị trí đầy hứa hẹn của câu lạc bộ bằng những sự bổ sung trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Leandro Trossard, Jakub Kiwior và Jorginho đã tăng thêm chiều sâu cho đội. Tác động của Trossard có lẽ đã vượt qua cả sự mong đợi của Arteta. Trong 5 trận đấu cho đội bóng phía bắc London, anh ghi 1 bàn và có 5 pha kiến ​​tạo. Trong đó có cú hat-trick kiến ​​tạo trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Fulham.

Sáng tạo, năng suất, đa năng và đã được chứng minh tại Premier League, anh ấy đã chứng tỏ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal. Trossard là sự bổ sung có thể giúp Pháo thủ vượt lên trên con đường theo đuổi danh hiệu đầu tiên kể từ 2003/04

Cứu thua trong tuần

Fraser Forster đã góp mặt trong khung thành của Tottenham trong những trận đấu gần đây, với chấn thương của Hugo Lloris đã giúp anh có cơ hội thi đấu.

Forster đã có một màn trình diễn ấn tượng khi Spurs củng cố vị trí của họ trong top 4 Premier League vào cuối tuần. Anh thực hiện một số pha cứu thua thông minh trong chiến thắng của câu lạc bộ trước Nottingham Forest.

Anh đã cản phá những nỗ lực của Brennan Johnson và Emmanuel Dennis cùng với quả phạt đền của Andre Ayew. Pha cản phá tốt nhất trong số đó là cản phá bằng một tay từ cự ly gần để từ chối cựu hậu vệ của Spurs, Serge Aurier.

Thống kê của tuần

Đội bóng của Patrick Vieira đã không tìm lại được phong độ như mùa giải trước. Họ kéo dài chuỗi trận không thắng ở Premier League lên 10 trận sau thất bại 0-1 trước Manchester City vào cuối tuần này. Palace đã không thể giành chiến thắng ở Premier League vào năm 2023 cho đến nay và hiện chỉ hơn khu vực xuống hạng 3 điểm.

Ghi bàn là một vấn đề lớn đối với Những chú đại bàng. Họ là đội đầu tiên trải qua 3 trận đấu liên tiếp tại Premier League mà không có cú sút trúng đích nào kể từ khi dữ liệu được thu thập lần đầu tiên (2003/04).

Cầu thủ tệ nhất tuần

Đoàn quân của Jurgen Klopp đã trở lại đúng hướng để lọt vào top 4 sau 5 trận giữ sạch lưới liên tiếp tại Premier League. Gần nhất là chiến thắng kỷ lục 7-0 trước Manchester United cuối tuần trước.

Tuy nhiên, 6 ngày là một khoảng thời gian dài trong bóng đá. Thất bại 0-1 trước Bournemouth đã ngăn chặn sự hồi sinh nhỏ của câu lạc bộ. 

Virgil van Dijk phải chịu trách nhiệm về bàn thắng quyết định của trận đấu. Hậu vệ người Hà Lan để Dango Ouattara vượt qua và kiến tạo cho Philip Billing.

Van Dijk đã trở thành cái bóng của chính mình trong phần lớn mùa giải này. Phong độ tốt nhất của Van Dijk chứng kiến ​​anh dễ dàng làm nản lòng các tiền đạo Premier League. Thế nhưng các đối thủ không còn sợ hãi trung vệ này.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: