Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Nhìn lại những cầu thủ bị đuổi khỏi sân trong trận chung kết World Cup

Thế giới đang chuẩn bị cho trận chung kết World Cup 2022 diễn ra giữa Pháp và Argentina. Liệu có cầu thủ nào sẽ bị đuổi khỏi sân hay không? Cùng nhìn lại 5 cầu thủ đã từng bị đuổi khỏi sân trong một trận chung kết. 

Pedro Monzon – 1990

Trận chung kết Italia ’90 đã chứng kiến ​​Argentina thua Tây Đức 0-1. Bàn thắng ấn định chiến thắng là một quả phạt đền của Andreas Brehme ở phút 85 khiến người Argentina vô cùng tức giận.

Tuy nhiên, trước đó, Pedro Monzon đã vào sân thay người trong hiệp một. 20 phút sau, anh trở thành cầu thủ đầu tiên bị đuổi khỏi sân trong một trận chung kết World Cup sau pha vào bóng với Jurgen Klinsmann. Điều đó làm cho trận đấu khó khăn hơn nhiều cho Argentina.

Gustavo Dezotti – 1990

Gustavo Dezotti đẩy sự nóng nảy lên rất cao sau khi Brehme thực hiện thành công quả phạt đền của mình. Điều đó khiến ông cố gắng thách thức Jurgen Kohler bằng đầu. Trong khi đã nhận một thẻ vàng, ông đã nhận một thẻ đỏ trực tiếp vì hành động đấu vật. Tây Đức đã giành chiến thắng trước 9 cầu thủ Argentina và giành chức vô địch World Cup cuối cùng trước khi thống nhất.

Marcel Desailly – 1998

Trong trận chung kết năm 1998 trên sân nhà, Les Bleus dẫn trước Brazil 2-0 khi hiệp hai bắt đầu.

Marcel Desailly bắt đầu hiệp hai bằng thẻ vàng thứ hai vì hành vi không đẹp. May mắn cho ông là Pháp đã kiểm soát được thế trận. Sau đó họ giành chiến thắng 3-0 sau khi Emmanuel Petit ghi thêm bàn thứ 3 ở phút bù giờ.

Zinedine Zidane – 2006

Mọi người đều biết câu chuyện này. Đó là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp đáng kinh ngạc của Zidane. 

Marco Materazzi của Ý đã nói điều gì đó khiến Zidane tức giận. Cầu thủ người Pháp đã húc đầu vào ngực Materazzi. Thẻ đỏ trực tiếp khiến cho Zidane bị đuổi khỏi sân.

Italia đã giành chiến thắng trong trận chung kết và khó có thể không đổ lỗi cho chiếc thẻ đỏ của Zidane.

John Heitinga – 2010

Việc chỉ có một chiếc thẻ đỏ trong trận chung kết World Cup 2010 tại Nam Phi là điều vẫn khiến người hâm mộ bóng đá đau đầu. Trọng tài Howard Webb đã có một khoảng thời gian khó khăn khi Hà Lan và Tây Ban Nha đã va chạm nhau liên tục trong suốt trận đấu.

John Heitinga đã nhận một thẻ vàng trong hiệp hai và phải nhận một thẻ khác trong hiệp phụ. Heitinga phạm lỗi với Andres Iniesta và bị đuổi khỏi sân. Chính Iniesta là người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút 116, châm ngòi cho những màn ăn mừng cuồng nhiệt.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: