Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Nhìn lại những trận đấu hay nhất của Messi cho Argentina

Lionel Messi sẽ tham dự trận đấu cuối cùng của anh tại World Cup. Vậy hãy cùng nhìn lại một số màn trình diễn quốc tế hay nhất từ ​​trước đến nay của Messi.

Argentina 4-0 Mỹ (21/6/2016)

Messi không chỉ là một trong những cầu thủ giỏi nhất trong việc ghi bàn, anh còn có thể kiến ​​tạo cho các đồng đội dễ dàng. Trận bán kết Copa America Centenario với chủ nhà Mỹ là ví dụ hoàn hảo nhất.  

Messi đã ghi bàn bằng một cú sút phạt xuất thần. Sau đó anh còn kiến tạo hai bàn thắng khác để đưa Albiceleste vào chung kết.

Argentina 3-0 Ecuador (3/7/2021)

Cầu thủ xuất sắc nhất của Barcelona khi đó đã điều khiển lối chơi trong suốt trận đấu. Anh đã kiến tạo cho Rodrigo De Paul và Lautaro Martinez để ghi bàn đưa Argentina dẫn trước 2-0. Sau đó, ở phút bù giờ, có vẻ như anh sẽ có cơ hội ghi bàn thắng khi Piero Hincapie phạm lỗi với Angel Di Maria.

Một cuộc kiểm tra VAR đã thay đổi quyết định và trao cho Messi quả đá phạt trực tiếp ở rìa vòng cấm. Thế nhưng điều đó không làm thay đổi được điều gì. Messi đã thực hiện một cú sút phạt phi thường ấn định tỷ số 3-0.  

Argentina 3-0 Mexico (11/7/2007)

Sự nghiệp thi đấu quốc tế của Messi có thể khác đi như thế nào nếu Juan Roman Riquelme vẫn thi đấu cùng?

Hai số 10 mang tính biểu tượng đã hình thành một mối quan hệ tuyệt vời trong vài năm ngắn ngủi. Một trong những điều tuyệt vời nhất là trận bán kết Copa America của Argentina hủy diệt Mexico năm 2007. Messi và Riquelme cùng ghi bàn trong chiến thắng áp đảo 3-0.

Cầu thủ trẻ Barcelona khi đó đã ghi bàn thắng thứ hai cho đội bóng của mình. Đó là một pha lập công thuộc top bàn thắng quốc tế đẹp nhất của Messi.

Argentina 2-1 Bosnia & Herzegovina (15/06/2014)

Messi hoàn toàn không phải là nỗi thất vọng tại World Cup 2010 ở Nam Phi. Thế nhưng việc anh không thể ghi bàn khi Argentina lọt vào vòng tứ kết là một điều bất thường.

Do đó, ở Brazil, anh đã không lãng phí thời gian để ghi bàn trong một màn trình diễn ấn tượng trước Bosnia & Herzegovina. 

“Tôi đã phải đợi 8 năm để có bàn thắng thứ hai tại World Cup. Chúng tôi muốn có một giải đấu tuyệt vời và bắt đầu bằng chiến thắng trước Bosnia,” anh nói với Four Four Two .


“Mọi chuyện diễn ra rất nhanh. Tôi có bóng và cố gắng đột phá về phía vòng cấm địa của họ. Tôi phối hợp một hai với Gonzalo Higuain rồi tung cú sút từ rìa vòng cấm. May mắn thay, tất cả đã thành bàn.” 

Argentina 6-0 Serbia & Montenegro (18/6/2006)

Messi vẫn còn 8 ngày nữa là đến sinh nhật lần thứ 19 khi anh ra mắt World Cup cho Argentina.

Albiceleste đã dẫn trước 3-0 khi cầu thủ tuổi teen vào sân thay Maxi Rodriguez ở phút thứ 75. Thế nhưng họ đã tăng tốc để ghi thêm ba bàn nữa để ấn định tỷ số 6-0. Đó là một trong những màn trình diễn vĩ đại nhất của Argentina tại World Cup .

Ngôi sao mới của họ chỉ cần 3 phút để kiến tạo cho Hernan Crespo. Sau đó Messi ghi thêm bàn thắng trước khi kết thúc trận đấu để nâng tỷ số lên 6-0.

Argentina 2-1 Australia (3/12/2022)

Một trận đấu mang tính bước ngoặt khi Messi tạo ra màn trình diễn cá nhân ấn tượng. Trận đấu của Argentina với Australia ở vòng 16 đội tại World Cup 2022 là trận đấu thứ 1.000 trong sự nghiệp Messi. Chàng trai đến từ Rosario một lần nữa tỏa sáng trên sân khấu lớn nhất thế giới.

Messi đã phá vỡ thế bế tắc bằng một pha dứt điểm sắc sảo sau khi di chuyển theo bản năng bên cánh phải của Argentina. Pha lập công này cũng là bàn thắng đầu tiên của anh ở vòng loại trực tiếp World Cup.

Đội trưởng của Argentina là mối đe dọa đối với hàng thủ Australia trong suốt trận đấu. Ở tuổi 35, Messi đã chứng tỏ đẳng cấp bằng cách một mình đưa đội bóng của anh lọt vào một trận tứ kết World Cup.

Brazil 0-1 Argentina (10/7/2021)

Đó có thể không phải là trận đấu hay nhất của anh trong màu áo Argentina. Thế nhưng chiến thắng tại Copa America 2021 trước Brazil cuối cùng đã chấm dứt sự chờ đợi các danh hiệu quốc tế của Messi.

Angel Di Maria đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, toàn bộ đội Argentina đã chạy đến bên đội trưởng của họ, người đã vỡ òa trong niềm vui sướng.

Leo đã tận hưởng một kỳ Copa rực rỡ ngay từ trận đầu tiên và vô cùng xứng đáng với danh hiệu này. Điều này đã chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp trong các trận quyết định của giải đấu.

Argentina 3-0 Croatia (13/12/2022)

Messi đánh dấu kỷ lục lần thứ 25 xuất hiện tại World Cup bằng phong độ rất cao. Anh truyền cảm hứng cho Argentina giành chiến thắng 3-0 trước Croatia ở bán kết World Cup 2022.

Cầu thủ 35 tuổi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn và kiến ​​tạo trong cùng một trận đấu tại World Cup lần thứ 4. Anh đưa Argentina vượt lên dẫn trước 1-0 và thực hiện pha kiến ​​tạo cho Julian Alvarez ghi bàn.

Josko Gvardiol của Croatia là, một trong những cầu thủ phòng ngự có triển vọng hàng đầu ở châu Âu. Thế nhưng anh bị Messi vượt qua dễ dàng.

Khoảnh khắc kỳ diệu là sự khẳng định về một màn trình diễn toàn diện cực kỳ ngoạn mục của El Pulga.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: