Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Nhìn lại thất bại của MU trước Man City: Yếu kém trong trình độ, thất bại trong tinh thần

Tưởng chừng sẽ là một trận đấu mà MU có thể tạo nên bất ngờ, nhưng không, Man City cho thấy thời điểm hiện tại họ đang là vua của thành Manchester!

Gục ngã tại Etihad

Những chiến thắng liên tiếp đã đem lại cho HLV ten Hag sự tự tin không cần thiết. Ông sử dụng đội hình của MU để chơi đôi công với một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Bất chấp mất đi chốt chặn Rodri vì chấn thương, tuyến giữa của nhà đương kim vô địch Premier League vẫn dễ dàng nghiền nát đội khách.

Đội hình Man City là những mảnh ghép có thể hoán đổi cho nhau, được ghép lại thành một cơ cấu chắc chắn. Từng khoảng sân, Pep Guardiola tạo ra các tam giác nhỏ hỗ trợ nhau với khả năng di chuyển nhịp nhàng và liên tục.

Man Xanh không ngừng tấn công, còn Man Đỏ thì tối tăm mặt mũi để chống đỡ một cách khổ sở. 

Pep và các học trò  mất 8 phút để có bàn mở tỷ số, và trước khi hiệp 1 khép lại tỷ số đã là 4-0. Đó là kết quả đủ để khiến một số cổ động viên của MU quyết định ra về ngay trogn thời gian nghĩ giữa hiệp.

Sang hiệp 2, mọi thứ vẫn không khá khẩm hơn bao nhiêu. MU có được 3 bàn thắng, nhưng Man City có 2. Chung cuộc 6-3, giúp cho Man City bám sát Arsenal trong cuộc đua dành ngôi đầu bảng xếp hạng, còn MU chấp nhận đứng tại vị trí thứ 6.

Chênh lệch đẳng cấp lẫn tinh thần

Foden và Haaland mỗi người đã có cho mình một hattrick. Foden trở thành cầu thủ trẻ nhất thi đấu dưới thời Pep có thể cán mốc 50 bàn thắng với 22 tuổi và 127 ngày – vượt qua kỷ lục cũ của Messi là 22 tuổi và 164 ngày.

Haaland thì out trình bãng xếp hạng Vua phá lưới với 14 bàn thắng, gấp đôi người xếp sau anh là Harry Kane. 

Kevin như thường lệ vẫn có những đường chuyền không thể tưởng tượng nổi. Sự kết hợp của nhạc trưởng người Bỉ cùng 2 tài năng trẻ trên hàng công tạo thành bộ ba tấn công đáng sợ bậc nhát Premier League thời điểm hiện tại.

Còn bên phía kia của chiến tuyến, từ Diogo Dalot đến Tyrell Malacia, từ Raphael Varane đến McTominay, từ Bruno Fernandes đến Jadon Sancho và Marcus Rashford đều gây thất vọng lớn.

David de Gea cũng không tạo được niềm tin, dù anh có 3 pha cản phá trong 9 lần đối phương dứt điểm trúng đích.

Một trận thua đưa MU và ten Hag quay trở lại mặt đất để cải thiện lối chơi, hay sẽ là mở đầu cho cho chuỗi Domino trong tháng 10 của Quỷ đỏ?

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: