Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Nhìn lại top 5 cầu thủ tham gia vào hơn 100 bàn thắng trong kỷ nguyên Premier League

Khi gần đạt kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League cho Liverpool, Mohamed Salah cũng đã gia nhập một câu lạc bộ độc quyền khác: Những cầu thủ lừng lẫy đã có tác động lớn tại sân nhà của họ trong kỷ nguyên Premier League.

Frank Lampard – 79 bàn và 52 kiến ​​tạo ở Stamford Bridge 

Đúng như dự đoán, Lampard là tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất trong danh sách này với 79 bàn thắng tại Stamford Bridge.

Không có gì ngạc nhiên khi giai đoạn thành công và đáng kính nhất trong lịch sử hiện đại của Chelsea trùng với những năm tháng đầu tiên của cầu thủ người Anh với tư cách là số 8.

Sergio Aguero – 106 bàn và 26 kiến ​​tạo tại Etihad 

Được xác định bởi một khoảnh khắc được cho là vĩ đại nhất từng diễn ra trong kỷ nguyên Premier League, cái tên ‘Aguero’ có nghĩa đơn giản là ‘bàn thắng’ tại Etihad.

Bắt đầu sự nghiệp ở Manchester City với 2 bàn thắng và một pha kiến ​​tạo trong chiến thắng 4-0 trước Swansea, sự thay đổi xảy ra ở mọi nơi xung quanh cầu thủ người Argentina. Thế nhưng anh ấy là một trong số rất ít những nhân tố bất biến trong một đội bóng luôn thay đổi theo từng thời kỳ. 

Nhìn chung, anh ấy đã ghi được 106 bàn thắng tại Etihad trong một thập kỷ làm việc ở East Manchester. Và dù Erling Haaland có cố gắng đến đâu, họ vẫn ‘không đội trời chung’ trong lòng các CĐV Man City. đó là những người đã phải chịu đựng những điều tồi tệ trong quá khứ để tận hưởng những đỉnh cao mà anh ấy mang lại.

Ryan Giggs – 50 bàn và 84 kiến ​​tạo ở Old Trafford 

Sự phát triển vị trí của Ryan Giggs là hình mẫu mà hầu hết các cầu thủ chạy cánh nên so sánh với họ, nếu họ muốn tận hưởng sự nghiệp lâu dài của anh ấy.

Anh ấy đã chơi 963 trận chuyên nghiệp cho câu lạc bộ thời thơ ấu của mình là Manchester United và chưa bao giờ thực sự muốn ra đi. Hơn nữa, ai sẽ có lý trí để rời Old Trafford trong quãng thời gian họ đang say đắm trong thời kỳ đỉnh cao của kỷ nguyên Sir Alex Ferguson?

50 bàn thắng và 84 pha kiến ​​tạo tái khẳng định rằng ‘Giggsy’ đã lựa chọn chính xác.

Thierry Henry – 114 bàn và 37 kiến ​​tạo ở Highbury 

Ghi một hat-trick vào ngày cuối cùng tại sân vận động Highbury để giành suất dự cúp châu  u là một cách phù hợp để hạ màn cho một thời kỳ huyền thoại của bóng đá Premier League.

Khu vực nổi tiếng của Bắc Luân Đôn đã chứng kiến ​​nhiều điều tuyệt vời. Bao gồm một vài giải đấu và danh hiệu, cộng với đội ‘Invincibles’ tuyệt vời đó. Sức mạnh của nó xoay quanh điều bí ẩn là Thierry Henry. Những người hâm mộ đủ may mắn để có được một vé xem buổi biểu diễn của anh ấy.

Wayne Rooney – 101 bàn thắng và 50 pha kiến ​​​​tạo ở Old Trafford

Trong số rất nhiều điều mà Wayne Rooney đại diện cho thế giới bóng đá, anh ấy cũng đã khoác lên mình chiếc áo câu lạc bộ trong những gì gợi nhớ về ‘những ngày xưa tốt đẹp’ dưới thời Sir Alex.

Manchester United trông như thể họ đã lạc lối trong một khoảnh khắc ngắn ngủi kể từ vinh quang của năm 99.  

Một vài năm ‘chuyển tiếp’ đã gõ cửa trước khi bản hợp đồng kỷ lục Wayne Rooney đóng sầm lại. 101 bàn thắng và 50 pha kiến ​​​​tạo ngay sau đó, bao gồm cả pha lập công bằng một cú sút xa vào lưới kình địch Manchester City. Diễn giải lời bình luận của Martin Tyler, người ta cho rằng toàn bộ thời gian của anh ấy ở Man United là tuyệt diệu.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: