Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Nhìn thấy gì sau chiến thắng chật vật của Arsenal?

Bàn thắng thứ tư trong khoảng thời gian một tuần của Bukayo Saka là đủ để giúp Arsenal có chiến thắng thứ 7 liên tiếp.

Bukayo Saka một lần nữa là người lập công cho Arsenal. Trong khi đó Patrick Bamford phải chịu đựng cơn ác mộng khi bỏ lỡ cơ hội giúp Leeds giữ lại 1 điểm.

Trận đấu đã sớm bị tạm dừng do sự cố cắt điện ảnh hưởng đến công nghệ Mắt Đại Bàng cũng như liên lạc giữa trọng tài Chris Kavanagh và VAR.

Saka đã giúp Pháo thủ dẫn trước trong hiệp một với bàn thắng thứ 4 chỉ sau 3 trận đấu. Bên cạnh đó Arsenal cũng rất may mắn để có được chiến thắng thứ 7 liên tiếp trên mọi đấu trường.

Cầu thủ vào sân thay người trong hiệp một là Bamford đã bỏ lỡ một quả phạt đền.Leeds sau đó được hưởng một quả đá phạt đền khác trong thời gian bù giờ và Gabriel Magalhaes bị phạt thẻ đỏ vì đá vào người Bamford.

 

Thế nhưng trọng tài Kavanagh đã đảo ngược quyết định của mình sau khi kiểm tra VAR vì Bamford đã đẩy hậu vệ người Brazil trước.

 

Chiến thắng này có ý nghĩa như nào?

Chiến thắng thứ 7 liên tiếp cho Arsenal trên mọi đấu trường giúp họ bỏ xa Manchester City 4 điểm. Nguyên do là bởi sau đó Man City đã thua Liverpool 0-1.

Arsenal đã rất may mắn khi không để chuỗi trận thắng của họ bị chặn lại bởi Leeds. Đây cũng là thất bại đầu tiên trên sân nhà của Leeds trong mùa giải này.

Arsenal hiện đã trải qua 13 trận không thua trước Leeds.

Saka tiếp tục tỏa sáng

Saka đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-2 trước Liverpool cuối tuần trước và ghi bàn thắng duy nhất trong trận thắng Bodo/Glimt tại Europa League.

Tuyển thủ Anh đã có một pha lập công quyết định vào lưới Leeds, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Arsenal trong mùa giải này (5) cùng với Gabriel Jesus.

Cơn ác mộng cho Bamford

Bamford được tung vào sân để tạo ra một tác động lớn và anh ấy có nhiều cơ hội để làm được điều đó. 

Thế nhưng sự thất vọng đã xuất hiện sau những pha dứt điểm của Bamford. Anh còn lãng phí một quả phạt đền, đánh dấu mốc không ghi được bàn thắng nào kể từ tháng 12 năm ngoái.

Thông số từ Opta

– Lần đầu tiên trong lịch sử, Arsenal thắng tới 9 trong số 10 trận mở màn ở một giải đấu đỉnh cao.

– Leeds không thắng 6 trận đã qua ở Premier League (hòa 2 thua 4), trong khi đây là lần đầu tiên họ thua trận liên tiếp ở mùa giải này.

– Arsenal chỉ có 2 cú sút trong hiệp hai của trận đấu này (không trúng đích). Đây là trận đầu tiên ở Premier League mùa này Pháo Thủ không ghi được bàn nào sau hiệp một.

– Saka đã tham gia vào 9 bàn thắng trong 10 lần ra sân cho Arsenal trên mọi đấu trường (5 bàn, 4 kiến ​​tạo). Đây là lần thứ 2 anh ghi bàn trong 3 trận liên tiếp cho Pháo Thủ (cũng vào tháng 12 / tháng 1 mùa trước).

– Tình huống sút hỏng penalty của Bamford là quả đá phạt đền không thành công đầu tiên của Leeds ở Premier League kể từ tháng 9/2002 (Alan Smith vs Blackburn Rovers). Qua đó chấm dứt chuỗi 18 quả phạt đền thành công liên tiếp của họ trong giải đấu.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: