Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Nhìn thấy gì sau chiến thắng của Man City trước Arsenal?

Manchester City đã tuyên bố bằng chiến thắng kịch tính trước Arsenal, đưa đoàn quân của Pep Guardiola trở lại đỉnh cao Premier League .

Bản lĩnh nhà vô địch

Dù không đạt được phong độ cao nhất kể từ World Cup, chiến thắng kịch tính của Man City tại Emirates cho thấy một điều: họ biết cách giành chiến thắng khi cần thiết.

Arsenal là đội bóng hay nhất Premier League mùa này, không có gì phải bàn cãi.

Tuy nhiên, đội bóng khôn ngoan Man City đã có thể rút kinh nghiệm từ các cuộc đua danh hiệu trước đây để vượt lên dẫn trước trong hiệp hai và giành trọn ba điểm.

Trong khi bảng xếp hạng cho thấy hai bên bằng 51 điểm, khi mùa giải tiếp tục kéo dài, Man City có thể có lợi thế hơn một chút khi các trận đấu ngày càng trở nên quan trọng hơn.

Áp lực đang gây thiệt hại cho Pháo Thủ

Đội Arsenal này rất đặc biệt, không nghi ngờ gì về điều đó. Vào nửa thời điểm của mùa giải, các Pháo thủ đang trên đà đạt được 100 điểm vào cuối chiến dịch.

Nhưng kể từ khi trở về từ World Cup, bầu không khí bất khả chiến bại bao quanh đội bóng của Mikel Arteta dường như tuột dốc.

Không có chiến thắng trong 4 trận đấu và hiện đang bị đối thủ vô địch Manchester City làm lu mờ, đội bóng phía bắc London dường như bắt đầu cảm thấy áp lực về hoàn cảnh của họ. Điều đó thật nặng nề.

Vẫn còn nhiều thời gian để Pháo thủ lấy lại phong độ, nhưng cần phải sớm!

Lịch sử đối đầu áp đảo

Man City dường như là khắc tinh đối với bất kỳ đội Arsenal nào, bất kể biểu đồ phong độ thể hiện ra sao. Trận đấu đầy kịch tính vừa qua chỉ là một trận thua khác trong chuỗi dài thất bại của Arsenal dưới tay đội chủ sân Etihad.

Thật không may cho Arsenal, Man City mới là mối đe dọa chính cho chức vô địch Premier League đầu tiên của họ kể từ năm 2004, và họ sẽ phải đối đầu với The Citizens một lần nữa trong mùa giải này.

Trận đấu vào cuối tháng 4 đó rất có thể quyết định chức vô địch Premier League nhưng lịch sử không đứng về phía Pháo thủ.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: