Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Nhìn thấy gì sau set tennis của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ?

Bồ Đào Nha đã hủy diệt Thụy Sĩ 6-1 trong trận đấu thuộc vòng 1/8, qua đó điền tên mình vào vòng tứ kết. Dưới đây là 3 điểm nhấn đáng chú ý nhất.

Một quyết định chính xác

Nếu Bồ Đào Nha thua đêm nay với việc Cristiano Ronaldo không có tên trong đội hình xuất phát ở một giải đấu lớn kể từ năm 2008, hẳn sẽ có nhiều người chỉ trích thậm tệ HLV Fernando Santos.

Huấn luyện viên đã tiết lộ trong cuộc họp báo trước đó rằng ông không hài lòng với phản ứng của Ronaldo khi anh bị rút khỏi sân trong trận thua Hàn Quốc.

“Tôi đã nhìn thấy những hình ảnh đó, Vâng, tôi không hề thích điều đó.”

Gonçalo Ramos, cầu thủ trẻ thay thế Ronaldo, đã lập hat-trick trong trận đấu quốc tế đầu tiên của mình. Chưa hết, Bồ Đào Nha đã chơi tốt hơn những gì họ đã làm trong cả giải đấu khi không có đội trưởng của họ.

Mặc dù có thể không công bằng khi quy tất cả những điều đó cho việc loại bỏ Ronaldo nhưng điều đó chắc chắn có ích. Chiến thắng 6-1 được tạo ra mà không có bất kỳ tác động nào từ Ronaldo.

Có vẻ như Bồ Đào Nha đã sẵn sàng bước vào một kỷ nguyên mới mà không có anh.

Thụy Sĩ không có kế hoạch B

Thụy Sĩ đã lọt vào vòng loại trực tiếp với lối chơi chặt chẽ về mặt thế trận.

Họ đã chiến thắng 1-0 trước Cameroon. Sau đó khiến Brazil chỉ giành chiến thắng 1-0. Cuối cùng Thụy Sĩ chiến thắng 3-2 trước Serbia để giành tấm vé đi tiếp.

Thế nhưng khi Bồ Đào Nha ghi hai bàn trong 33 phút, có vẻ như Thụy Sĩ đã bị vỡ kế hoạch. Họ không tìm ra được đường lùi cho mình để cải thiện thế trận.

Một thống kê đáng tiếc từ màn trình diễn nhạt nhòa của Thụy Sĩ là họ chỉ thực hiện được 3 pha tắc bóng. Con số đó kém hơn rất nhiều so với 16 pha tắc bóng của Bồ Đào Nha. <ột màn trình diễn sẽ thực sự gây thất vọng cho những người ủng hộ Thụy Sĩ.

Cách tiếp cận thực dụng có rất nhiều ưu điểm trong một số trận đấu. Thế nhưng Thụy Sĩ cần phải tìm ra một cách chơi khác khi họ bị tụt lại phía sau nếu muốn tiến xa trên đấu trường quốc tế.

Ronaldo không thể trở lại đội hình?

 

Ramos đã cho thấy anh có khả năng thay thế Ronaldo trong đội hình với màn trình diễn không thể hoàn hảo hơn.

Bây giờ, Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Ma Rốc ở trận tứ kết và HLV Santos có một vấn đề nan giải khác cần giải quyết.

Sau màn trình diễn như vậy, chắc chắn ông không thể để Ramos trở lại băng ghế dự bị. Có một thực tế là Bồ Đào Nha đã chơi hay hơn rất nhiều khi không có Ronaldo.

Thật khó để làm quen với việc loại bỏ người đội trưởng vì anh đã là ngôi sao của Bồ Đào Nha trong một thời gian dài. Thế nhưng có lẽ đã đến lúc bắt đầu một khởi đầu mới mà không có Ronaldo.

Người hâm mộ Bồ Đào Nha sẽ thấy quá trình chia tay dễ dàng hơn nhiều nếu họ có sẵn một người thay thế Ronaldo để đưa đội tuyển vượt lên. Đó chính là Gonçalo Ramos.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: