Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những bản hợp đồng thành công nhất của 5 giải đấu mùa 2022/23

Mùa giải 2022/23 của 5 giải đấu lớn tại Châu  u đã đi được gần 1/3 chặng đường. Vậy đâu là những bản hợp đồng thành công nhất?

Premier League 2022/23

Premier League đã có một số sự bổ sung xuất sắc trong mùa giải này. Đầu tiên phải kể đến James Tarkowski của Everton. Khác xa mùa bóng trước, Everton cho thấy tiềm năng phát triển dưới thời Frank Lampard mùa này. Một cầu thủ đóng vai trò quan trọng chính là hậu vệ Tarkowski, người được đưa về miễn phí từ Burnley đã xuống hạng.

Trong khi đó cả kỳ chuyển nhượng của Arsenal là một kỳ tích đáng để ăn mừng. Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko xứng đáng được gọi tên vì những gì họ đã mang lại cho Pháo Thủ. Với tổng giá trị chuyển nhượng gần 80 triệu bảng, bộ đôi này đã thay đổi lối chơi của Arsenal.

Cuối cùng chính là Erling Haaland của Manchester City. Cầu thủ người Na Uy đã đập vỡ mọi sự nghi ngờ bằng phong độ thi đấu bùng nổ. Sức mạnh của anh là không thể kiểm soát đối với mọi hàng phòng ngự Premier League.

La Liga 2022/23

Không có quá nhiều bản hợp đồng mùa hè đặc biệt nổi bật ở La Liga mùa này. Tuy nhiên một bản hợp đồng đã được chứng minh tiết kiệm và hiệu quả là Brais Mendez đến Real Sociedad với giá khoảng 12 triệu bảng.

Sau khi gia nhập từ Celta Vigo vào mùa hè, tiền vệ tấn công này đã chơi liên tục và mang lại chất lượng rõ rệt cho đội bóng xứ Basque. Mendez là cây săn bàn hàng đầu của Sociedad, sở hữu một số đường kiến ​​tạo. Thậm chí anh còn ghi bàn thắng giúp Sociedad đánh bại Manchester United tại Old Trafford ở vòng bảng Europa League.

Sự ra đi của Casemiro có thể để lại một vấn đề lớn cho Real Madrid. Thế nhưng việc ký hợp đồng với Aurelien Tchouameni đã lấp đi một lỗ hổng lớn ở hàng tiền vệ. Anh đã chứng tỏ phẩm chất để trở thành một trụ cột ở hàng tiền vệ của Los Blancos trong tương lai. 

Ngoài ra còn có thể kể đến Robert Lewandowski. Pole đã thi đấu tốt tại Camp Nou. Cựu tiền đạo của Bayern Munich đã đạt được con số kép về số bàn thắng ở La Liga, ngoài ra còn sở hữu thêm vài pha kiến tạo.

Serie A 2022/23

Napoli đang cho thấy họ dường như không thể bọ ngăn cản trong năm nay. Các bản hợp đồng của Napoli đã đóng một vai trò rất lớn.

Việc ký hợp đồng mượn Giacomo Raspadori đã giúp Napoli tăng cường sức mạnh hàng công tại. Trong khi đó trung vệ người Hàn Quốc là Kim Min-Jae đã biến sự ra đi của Kalidou Koulibaly thành một ký ức xa xăm. Cuối cùng là Khvicha Kvaratskhelia, cầu thủ đến từ Gruzia với giá khoảng 8,5 triệu bảng, đã hoàn toàn tỏa sáng trong màu áo Napoli.

Tuy nhiên, Napoli không phải là đội duy nhất có những thương vụ trong mùa hè. Roma của Jose Mourinho cũng đã gây ấn tượng mạnh trong giai đoạn đầu mùa giải 2022/23 với bản hợp đồng miễn phí Paulo Dybala.

Bundesliga 2022/23

Bên cạnh một Mane vẫn chói sáng như cách anh đã làm trong màu áo đỏ của Liverpool, Matthijs de Ligt đã thành công rực rỡ. Trung vệ người Hà Lan chứng tỏ mình là một phần không thể thiếu trong hàng thủ vững chắc của Bayern Munich mùa này.

Tiền đạo người Mỹ Theoson-Jordan Siebatcheu gia nhập Union Berlin từ Young Boys. Kể từ khi đến Bundesliga, tiền đạo này đã đóng góp một phần lớn vào thành công đầu mùa giải. Đáng chú ý là anh ghi được 6 bàn thắng trong 10 trận.

Một đội bóng khác đang gây ấn tượng là Freiburg, đội nắm giữ vị trí thứ 3 Bundesliga. Họ là một trong những đội bóng phòng ngự tốt nhất. Trong đó Mattias Ginter chính là người có nhiều đóng góp nhất. 

Tuy nhiên, bất ngờ lớn nhất của mùa giải cho đến nay là vụ mua lại Randal Molo Muani của Eintracht Frankfurt vào mùa hè. Kể từ khi gia nhập Frankfurt từ Nantes, tiền đạo này đã đóng góp 11 bàn thắng trong 10 lần ra sân tại Bundesliga.

Ligue 1 2022/23

Breel Embolo từ lâu đã được coi là một cầu thủ đầy triển vọng. Kể từ khi chuyển đến Monaco từ Monchengladbach, tuyển thủ Thụy Sĩ đã ghi bàn thường xuyên và phối hợp đầy ăn ý với Wissam Ben Yedder.

Amine Gouiri là một tài năng trẻ được đánh giá cao của bóng đá Pháp. Do đó người hâm mộ Rennes cảm thấy vui sướng khi thấy câu lạc bộ của họ lôi kéo tiền đạo 22 tuổi rời Nice vào mùa hè. Gouiri đã nhanh chóng tỏa sáng tại Rennes với 8 bàn sau 12 trận trên mọi đấu trường.

Bên cạnh đó là 2 cầu thủ đang được Arsenal cho mượn. Đầu tiên là Nuno Tavares đến Marseille. Anh chơi hay đến nỗi còn làm lu mờ bản hợp đồng mùa hè Jonathan Clauss ở bên cánh đối diện. Tavares đã ghi 3 bàn ở mùa bóng năm nay.

Người thứ 2 là Folarin Balogun. Anh chắc chắn là một tài năng được đánh giá cao hơn và đã chứng minh điều đó ở Stade Reims. Sau 12 trận tại Ligue 1, Balogun đã ghi được 7 bàn thắng ấn tượng, nhiều hơn 1 bàn so với Lionel Messi ở cùng giai đoạn.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: