Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những bản hợp đồng tốt nhất trong 5 kỳ chuyển nhượng mùa Đông của Prermier League

Khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa trở lại, chúng tôi đã chọn ra 5 bản hợp đồng tốt nhất trong 5 kỳ gần nhất.

Mùa đông, 2018 – Virgil van Dijk (Southampton đến Liverpool, 75 triệu bảng) 

Liverpool đã theo đuổi Van Dijk trước khi cuối cùng có được anh bằng số tiền khổng lồ để thúc đẩy thỏa thuận.

Hậu vệ người Hà Lan là một trong những cầu thủ quan trọng nhất cho bất kỳ đội bóng hàng đầu nào trong lịch sử Premier League . Sự hiện diện của anh khiến các đội sợ hãi Liverpool. Anh đã giúp The Kop lọt vào trận chung kết Champions League trong mùa giải đầu tiên của mình.

Đội bóng của Klopp trước đây thường đánh rơi những điểm ngớ ngẩn trước nhóm xuống hạng. Thế nhưng điều đó không còn nữa sau khi Van Dijk gia nhập. Anh đã sắp xếp hàng thủ đang lung lay một cách liền mạch. 

Mùa đông, 2019 – Youri Tielemans (Monaco đến Leicester, cho mượn) 

Tielemans gia nhập Leicester theo dạng cho mượn và chuyển đến King Power vĩnh viễn vào mùa hè. Tương lai của anh không rõ ràng vào thời điểm này, nhưng tầm ảnh hưởng của anh đối với Bầy cáo thì rõ như ban ngày.

Nếu không phải là khoản cho mượn, Leicester có lẽ đã không trả 32 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ. Bàn thắng ấn định chiến thắng của Tielemans trong trận chung kết FA Cup 2021 đã giúp anh tự mình giành được giải thưởng đặc biệt này.

Mùa đông, 2020 – Bruno Fernandes (Sporting Lisbon tới Man Utd, 47 triệu bảng) 

Man United đã thực hiện một số bản hợp đồng rất đáng ngờ kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Thế nhưng Fernandes là mảnh ghép hiếm hoi làm ăn tốt thời hậu Fergie.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha không cần thời gian để ổn định cuộc sống ở Premier League.  Anh không thua một trận nào ở giải đấu hàng đầu trong nửa mùa giải đầu tiên của mình, ghi 8 bàn và kiến ​​tạo 7 lần trong 14 trận.

Man United đứng thứ 2 trong mùa giải đầu tiên của Fernandes khi anh đóng góp vào 29 bàn thắng. 

Mùa đông, 2021 – Moises Caicedo (Independiente đến Brighton, 2 triệu bảng) 

Caicedo đã chơi rất hay cho Brighton kể từ khi ký hợp đồng. Liverpool, Chelsea và Manchester United được cho là muốn có anh ấy. Nếu Seagulls quyết định bán, họ sẽ kiếm được một khoản lợi nhuận khổng lồ.

Việc Joe Willock được cho Newcastle mượn cũng đáng được đề cập. Bởi vì những bàn thắng của anh đóng một vai trò rất lớn trong sự tồn tại của Magpies trong mùa bóng trước.

Mùa đông, 2022 – Kieran Trippier (Atletico Madrid tới Newcastle, 12 triệu bảng) 

Điều này rất khó khăn. Christian Eriksen gia nhập Brentford theo dạng tự do và nếu không có anh, Bầy ong có thể đã bị kéo vào cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên, anh chỉ ở lại trong sáu tháng. 

Liverpool ký hợp đồng với Luis Diaz xuất sắc, Spurs có Rodrigo Bentancur, Man City ký hợp đồng với Julian Alvarez, người có tiềm năng trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. 

Trong khi đó Newcastle mua cả Bruno Guimaraes và Trippier. Bruno là một cầu thủ tuyệt vời và là mục tiêu của Arsenal. Thế nhưng với phong độ phòng ngự của Newcastle kể từ khi Trippier gia nhập với mức giá thấp, không ai có thể sánh bằng.

Không chỉ phòng thủ, Trippier còn đóng góp với vô số cơ hội được tạo ra. Khả năng tạt bóng của anh vẫn ổn định và nguy hiểm. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: