Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những câu hỏi Manchester United phải trả lời sau kỳ nghỉ World Cup

Quỷ Đỏ đã đạt được tiến bộ dưới thời Erik ten Hag. Liệu huấn luyện viên người Hà Lan có thể chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 6 năm của họ không?

Làm thế nào để Man United thay thế Ronaldo?

Ronaldo dường như đã có được những gì anh ấy muốn sau khi đả kích Ten Hag, các cầu thủ trẻ của Man United và ban lãnh đạo.

Những người hâm mộ đã rất đau lòng sau lần đầu tiên ngôi sao người Bồ Đào Nha rời Old Trafford vào năm 2009. Thế nhưng giờ đây là câu chuyện hoàn toàn khác. Man United đã đưa ra quyết định cần thiết để chấm dứt hợp đồng của cầu thủ 37 tuổi và Ten Hag đã khẳng định Ronaldo là “quá khứ”.

Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận rằng họ cần phải lấp đầy khoảng trống mà tiền đạo này để lại. Ten Hag đã từ chối bình luận về các liên kết đến ngôi sao PSV Cody Gakpo. Đáng chú ý Gakpo đã nói rõ rằng anh sẵn sàng chuyển đến Old Trafford.

Ngoài ra đội trưởng Harry Kane của Tottenham cũng được coi là một mục tiêu tiềm năng. Cầu thủ người Anh đảm bảo sẽ gia tăng số bàn thắng cho Man Utd ở Premier League. Thế nhưng vẫn còn phải xem liệu Spurs có đàm phán với một đối thủ trong top 4 hay không.  

Man United thậm chí có thể mua tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica. Anh đã ghi một hat-trick tuyệt đẹp cho Bồ Đào Nha tại World Cup sau khi thay thế Ronaldo.

Ngoài ra Victor Osimhen của Napoli có thể phù hợp nhất với vai trò này. Cầu thủ 23 tuổi đã có một phong độ sung mãn cho đội đầu bảng Serie A kể từ khi trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên, có một vấn đề: Napoli sẽ yêu cầu hơn 100 triệu bảng cho cầu thủ này.

Liệu Maguire có xứng đáng trở lại đội hình xuất phát?

Giống như Ronaldo, tương lai của Harry Maguire tại Old Trafford cũng là dấu hỏi lớn trước thềm World Cup.

Đội trưởng của Man United đã phải ngồi dự bị kể từ khi Ten Hag được bổ nhiệm. Lisandro Martinez đã đảm nhận vị trí của anh cùng với Raphael Varane tạo ra bộ đôi trung tâm hàng phòng ngự.

Tuy nhiên, Gareth Southgate đã tin dùng Maguire ở World Cup. Kể từ đó trung vệ này tìm lại phong độ tốt nhất của mình trong thời gian Tam sư tiến tới tứ kết. Cầu thủ 28 tuổi là trung vệ chắc chắn bên cạnh John Stones khi Tam Sư giữ sạch lưới 3/5 trận.

Màn trình diễn của Maguire chắc chắn sẽ khiến Ten Hag phải suy nghĩ.  Tuy nhiên, thực tế là sự liên kết giữa Varane và Maguire rõ ràng không hiệu quả ở mùa giải trước. Trong một số trận đấu mà Maguire đã chơi cùng với Martinez trong mùa này, họ đã gặp phải các vấn đề tương tự.

Nếu Varane và Martinez đều giữ được thể lực, Maguire nhiều khả năng sẽ phải tiếp tục nhận vai trò trên băng ghế dự bị. Ngôi sao người Anh có lẽ nên khôn ngoan khi cân nhắc các lựa chọn của mình. 

Có thể sẽ không thiếu những câu lạc bộ quan tâm nếu anh rời Manchester vào năm 2023. Maguire đã chứng minh rằng anh vẫn là một hậu vệ hàng đầu. Nhưng tài năng của anh có thể phát huy tốt nhất khi chuyển đến một môi trường ít áp lực hơn .

Liệu Sancho có tương lai lâu dài ở Man United?

Southgate có thể đã tin tưởng Maguire dù thiếu số phút thi đấu ở câu lạc bộ. Thế nhưng ông đã không dành đặc quyền tương tự cho Jadon Sancho.

Cầu thủ 22 tuổi này mới chỉ ghi được 8 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo sau 52 lần ra sân cho Man Utd. 2 trong số những bàn thắng đó đến vào những tuần đầu tiên của mùa bóng năm nay. 

Tuyển thủ Anh chủ yếu đóng vai phụ dưới thời Ten Hag. Anh có thể thấy mình kém hơn những người như Marcus Rashford, Antony, và thậm chí cả Garnacho, theo thứ tự phân hạng.

Ten Hag đã có hành động quyết liệt trong thời gian nghỉ World Cup, khuyên Sancho không nên tham gia các trận giao hữu với Cadiz và Real Betis. 

Man United đã đưa ra một tuyên bố xác nhận sự vắng mặt của anh: ”Jadon Sancho đang tiếp tục chương trình đào tạo cá nhân như một phần của quá trình trở lại phong độ cao nhất. Câu lạc bộ hoàn toàn ủng hộ anh ấy trong việc này.”

Nếu Man United thực sự có thể ký hợp đồng với một cầu thủ tấn công khác vào tháng 1, cơ hội ra sân thường xuyên của Sancho sẽ còn giảm hơn nữa. Cựu ngôi sao của Dortmund vẫn còn hợp đồng đến năm 2026, nhưng tương lai lâu dài của anh hiện đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi.

Ai nên đá cặp với Casemiro ở hàng tiền vệ?

Casemiro cũng đến Old Trafford vào mùa hè cùng với Martinez, Eriksen và Antony. Sau khởi đầu chậm chạp ở Manchester, anh đã cho thấy mình vẫn là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất làng túc cầu.

Cầu thủ người Brazil đã nắm giữ một trong hai vai vị trí ở trung tâm. Anh bổ sung chất thép rất cần thiết cho hàng tiền vệ Man Utd. 

Tuy nhiên, Ten Hag vẫn chưa chọn được tiền vệ đá cặp ưa thích cho Casemiro. Sơ đồ 4-2-3-1 ưa thích của ông đã chứng kiến ​​Eriksen, Fred và Scott McTominay được luân chuyển đá cặp cùng với cựu cầu thủ Real Madrid.

Fred và McTominay đều là những người có khả năng. Thế nhưng một trong những lời chỉ trích chính trong những năm gần đây là việc Man Utd khăng khăng sử dụng 2 cầu thủ thiên về phòng ngự ở hàng tiền vệ.

Ten Hag có lẽ nên sử dụng Eriksen. Anh đã chứng minh mình là đối tác hoàn hảo cho Casemiro trong các chiến thắng trước Everton, West Ham và Fulham. Nếu Man United gắn bó với cặp đôi đó thì họ sẽ có sự kết hợp hoàn hảo giữa sự xông xáo và sáng tạo.

Làm thế nào để Man United vượt qua được bài toán World Cup?

Casemiro, Antony, Fred, Fernandes, Diogo Dalot, Maguire, Luke Shaw, Marcus Rashford và Tyrell Malacia đều góp mặt tại World Cup 2022 trước khi bị loại ở tứ kết. Trong khi đó Varane và Martinez đã đi hết chặng đường cho đến trận chung kết.

Việc có quá nhiều cầu thủ chủ chốt tiến xa tại Qatar 2022 chắc chắn không phải là điều lý tưởng đối với Ten Hag. Ông sẽ phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan trong việc lựa chọn đội hình thi đấu.

Ten Hag buộc phải tung các cầu thủ trẻ vào sân trong các trận giao hữu với Cadiz và Betis. Thế nhưng Quỷ đỏ đã thua cả hai trận.

Đối đầu Burnley tại cúp Liên đoàn vừa qua, Ten Hag không có lựa chọn nào khác ngoài việc cho một số cầu thủ vừa trở lại từ World Cup thi đấu. Nên nhớ rằng bất kỳ chấn thương nào cũng có thể làm hỏng cơ hội trở lại con đường chiến thắng của Man Utd. Trước mặt họ sẽ là lịch thi đấu vô cùng dày đặc.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: