Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những cầu thủ đang tỏa sáng rực rỡ ở V-League 2023

Sau 3 vòng đấu đầu tiên của V-League 2023, có 3 cầu thủ đang chơi cực kỳ bùng nổ khiến người hâm mộ chú ý.

Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội)

Nguyễn Văn Quyết vẫn đang là cầu thủ xuất sắc nhất tại V.League 2023 sau 3 vòng đấu đầu tiên. Anh ghi đến 4 bàn và nổ súng ở tất cả các trận đấu.

Nói không quá khi Văn Quyết đóng góp và mang về trực tiếp cả 7 điểm cho câu lạc bộ Hà Nội. Thực tế, kể từ khi Quang Hải ra đi, vai trò của Văn Quyết càng trở nên nổi bật.

Ngay cả khi huấn luyện viên Bandovic thay đổi rất nhiều về chiến thuật của đội bóng Thủ đô, cách vận hành vẫn được xây dựng xung quanh Văn Quyết.

Phong độ hiện tại là điểm tựa giúp Văn Quyết sẽ đóng góp hiệu quả hơn vào mùa giải nhiều thử thách với nhà cầm quân người Montenegro.

Bruno Cunha (Thanh Hoá)

Câu lạc bộ Thanh Hoá có thể hài lòng với bản hợp đồng mang tên Bruno Cunha. Tiền đạo người Brazil ghi 2 bàn sau 3 trận và mang về 6 điểm trực tiếp cho đội bóng xứ Thanh.

Bruno mạnh mẽ, khéo léo và thi đấu đầy nhiệt huyết. Anh thậm chí trở thành đầu tàu của Thanh Hoá trong giai đoạn đầu mùa giải.

Cựu cầu thủ của Viettel trở thành một trong những tân binh toả sáng rực rỡ nhất ở giai đoạn lượt đi V.League 2023.

Câu lạc bộ Thanh Hoá đang định hình lối chơi và hoàn toàn có thể tiến bộ. Đây là cơ hội để Bruno có thể tiếp tục ghi thêm nhiều bàn thắng. Vị trí số 3 trên bảng xếp hạng là thành quả xứng đáng với Bruno và đồng đội.

Hendrio (Nam Định)

Tiền vệ Hendrio cũng là bản hợp đồng thành công của V.League 2023. Chuyển đến thi đấu cho câu lạc bộ Nam Định, Hendrio trở thành hạt nhân trong đội hình của huấn luyện viên Vũ Hồng Việt.

Khác với khi còn chơi cho Bình Định, Hendrio được “đo ni đóng giày” cho vị trí tiền vệ tấn công thay vì di chuyển lệch biên.

1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo có lẽ chưa phản chiếu toàn bộ những đóng góp của Hendrio cho đội bóng mới.

Anh di chuyển linh hoạt và là sợi dây kết nối quan trọng khi câu lạc bộ Nam Định vẫn cần thêm thời gian để các tân binh trở nên ăn ý hơn. Hendrio được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: