Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những cầu thủ HAGL đứng trước nguy cơ ngồi nhà xem AFF Cup 2022

Dưới thời HLV Park Hang Seo, HAGL luôn nằm trong nhóm những đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất cho ĐTVN. Tuy nhiên, với phong độ tệ hại ở mùa giải 2022 rất có thể ông thầy người Hàn sẽ phải loại bớt một vài cái tên đang chơi cho đội bóng Phố Núi.

Nguyễn Phong Hồng Duy


Tại kỳ AFF Cup gần nhất và cả vòng loại 3 World Cup 2022, Hồng Duy luôn được huấn luyện viên Park Hang Seo tin tưởng trao suất đá chính bên hành lang trái đội tuyển Việt Nam trong quãng thời gian Đoàn Văn Hậu dính chấn thương.


Tuy nhiên, với việc Văn Hậu đã tái xuất và có màn thể hiện cực tốt ở mùa giải năm nay, chắc chắn cầu thủ của Hà Nội FC sẽ được huấn luyện viên Park Hang Seo triệu tập cho kỳ AFF Cup sắp tới. 



Khả năng rất cao Đoàn Văn Hậu sẽ đảm nhiệm vai trò đá chính trong đội hình tuyển Việt Nam. Suất dự bị cho vị trí wingback trái sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Hồng Duy và hậu vệ trẻ Phan Tuấn Tài. 



Bộ kỹ năng tạt bóng, chuyền bóng của Tuấn Tài là tốt hơn rất nhiều so với Hồng Duy. Hậu vệ của Viettel chỉ mất 10 trận đầu tiên tại V League để có cho mình 3 pha kiến tạo trong khi Hồng Duy có đúng 1 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công sau 18 lần ra sân. 

Rõ ràng, nếu huấn luyện viên Park Hang Seo cần một phương án dự phòng cho Đoàn Văn Hậu thì Phan Tuấn Tài sẽ là lựa chọn đáng tin cậy hơn rất nhiều so với Hồng Duy. 

Lương Xuân Trường


Xuân Trường là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất V League mùa giải năm nay. Cầu thủ quê Tuyên Quang liên tục dính chấn thương và chỉ mới có 15 lần ra sân cho HAGL.

Huấn luyện viên Park Hang Seo cần thêm 1 tiền vệ để trám vào vị trí của Quang Hải thế nhưng với những gì đã thể hiện suốt mùa bóng vừa qua, cơ hội của Xuân Trường là cực thấp.




Phong độ của Xuân Trường rõ ràng không thể sánh được với những người đồng nghiệp như Châu Ngọc Quang, Nguyễn Hải Huy hay thậm chí cả Hai Long.

Hơn nữa, những đợt tập trung gần đây, Xuân Trường luôn tỏ ra lạc lõng trong hệ thống của huấn luyện viên Park Hang Seo do thiếu khả năng tranh chấp, tốc độ cũng như tư duy chơi bóng có phần không phù hợp.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: