Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những cầu thủ Man City có thể đánh mất sau cáo buộc của FFP

Các vi phạm FFP của Manchester City đã khiến tương lai ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của câu lạc bộ rơi vào tình trạng hỗn loạn.

Mức độ rủi ro tài chính của họ có thể dẫn đến một hình phạt nặng chưa từng có từ Premier League, với khả năng bị loại khỏi giải đấu hàng đầu đang được thảo luận.

Với một đám mây không chắc chắn đang bao trùm Etihad, không thể loại trừ hoàn toàn khả năng xảy ra một cuộc tẩu thoát hàng loạt vào mùa hè này. Dưới đây là một vài cầu thủ Man City có thể mất do vi phạm FFP của họ.

1. Ilkay Gundogan

Hợp đồng của Ilkay Gundogan tại Etihad sẽ hết hạn vào mùa hè và cầu thủ người Đức đã được liên hệ chuyển đến Catalonia. Trong khi các báo cáo gần đây cho thấy anh có thể ký gia hạn với Man City, tình huống này chắc chắn đã gây khó khăn cho công việc.

Mặc dù khó có thể hình dung ra quyết định cuối cùng liên quan đến án phạt của câu lạc bộ sẽ sớm được đưa ra, nhưng những nghi ngờ như vậy có thể thuyết phục Gundogan ra đi khi còn có thể.

Ánh nắng của Barcelona đang gọi tên anh ấy, và tuyển thủ Đức có thể đi vào hoàng hôn khi sự hỗn loạn diễn ra ở Manchester.

2. Bernardo Silva

Bernardo Silva đã ấp ủ ý tưởng gia nhập Barcelona từ vài năm nay. Tuy nhiên, tình hình tài chính eo hẹp của đội bóng xứ Catalan đã khiến thương vụ này không thể thực hiện được. 

Silva sẽ là một mất mát lớn vì tầm quan trọng của anh trong việc giúp Man City vượt qua áp lực để giành chiến thắng. Tuy nhiên, đoàn quân của Pep đang cần một sự làm mới trong mùa hè này và Bernardo có thể ra đi để thay thế. 

Nếu Barça giữ được sự quan tâm, có khả năng họ sẽ không phải trả những gì đã được báo cáo trong các kỳ chuyển nhượng gần đây.

3. Erling Haaland

Nếu Man City phải đối mặt với án phạt nghiêm khắc vì những sai phạm tài chính của họ, chắc chắn các ông lớn châu  u sẽ đánh hơi khắp nơi để tìm kiếm tài năng hàng đầu của câu lạc bộ.

Erling Haaland là cầu thủ đáng giá nhất của Man City sau khi gia nhập từ Borussia Dortmund vào mùa hè. Trong khi vẫn còn những vấn đề nhức nhối liên quan đến sự phù hợp của anh với bộ khung của Guardiola, quái vật người Na Uy vẫn tiếp tục ghi bàn với tốc độ kỷ lục.

Haaland, người đã ghi 25 bàn sau 20 trận ở Premier League, đang trên đường xô đổ kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải của Alan Shearer và Andy Cole (34 bàn).

Những gã khổng lồ của châu Âu với sức mạnh kinh tế sẽ cố gắng hết sức để ký hợp đồng với Haaland. Đặc biệt sau khi bỏ lỡ Kylian Mbappe, Real Madrid có thể thử vận ​​may để có được thế hệ cùng thời với cầu thủ người Pháp  

4. Rubén Dias

Sự xuất hiện của Ruben Dias vào năm 2020 đã châm ngòi cho một thời kỳ thống trị của Man City sau khi Liverpool nâng cao danh hiệu vào mùa giải 2019/20.

Tác động của Dias ngay lập tức khi anh nổi lên như một trong những hậu vệ ấn tượng nhất châu  u tại Etihad. Anh đã có 61 lần ra sân ở Premier League trong hai lần vô địch của Man City vào các mùa 2020/21 và 2021/22. Thế nhưng chấn thương gân kheo đã cản trở mùa giải hiện tại của anh.

Một cầu thủ quan trọng một thời dường như đã trở nên không thể thiếu. Man City có thể chia tay tuyển thủ Bồ Đào Nha nếu vấn đề tài chính của họ thấy cần thiết.

Dias vẫn là cầu thủ tài năng. Vẫn có một danh sách dài các câu lạc bộ đang xếp hàng để ký hợp đồng với anh ấy.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: