Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những cầu thủ nào không thể góp mặt trong Lễ tặng quà tại Premier League?

Giải Ngoại hạng Anh đã sẵn sàng để bắt đầu lại sau khi World Cup kết thúc với các trận đấu vào Ngày tặng quà.

Đó là một trong những trận đấu được mong đợi nhất trong mùa giải. Ở mùa bóng này, người hâm mộ có 7 trận đấu để thưởng thức trong ngày.

Do không có trận đấu nào kể từ giữa tháng 11 tại Premier League, hầu hết người hâm mộ sẽ không biết không thể góp mặt. Điều đó có thể ảnh hưởng lớn đến các đội vào Ngày tặng quà.

Những trận đấu nào sẽ diễn ra vào Boxing Day năm 2022?

Có một vài trận đấu rất thú vị sẽ diễn ra vào Ngày tặng quà ở Premier League. Đối với những người hay buồn bã, trận đấu lúc 12:30 GMT giữa Brentford và Tottenham Hotspur có thể là một đề xuất hấp dẫn.

Brentford sẽ mang đến một bầu không khí tuyệt vời và Spurs có thể gặp khó khăn trong việc quay trở lại thứ. 

Một trận đấu hấp dẫn khác vì những lý do tương tự sẽ là Aston Villa vs Liverpool, bắt đầu lúc 17:30 GMT. Villa trông tốt hơn rất nhiều dưới thời Unai Emery. Liverpool sẽ cần phải hết sức cảnh giác, đặc biệt là khi thua Manchester City ở Carabao Cup khi họ trở lại thi đấu.

Ngày Tặng quà kết thúc với việc người hâm mộ Arsenal có cơ hội xem liệu phong độ đầu mùa tuyệt vời của họ có thể tiếp tục hay không khi đối đầu West Ham United. Đội dẫn đầu giải đấu sẽ có một số trận đấu khó khăn sắp tới. Vậy nên 3 điểm là điều cần thiết nếu họ muốn duy trì khoảng cách 5 điểm với Man City.

Danh sách trận đấu diễn ra vào Boxing Day:

Brentford vs Tottenham Hotspur (12:30 GMT)

Crystal Palace vs Fulham (15:00 GMT)

Everton vs Wolves (15:00 GMT)

Leicester City vs Newcastle (15:00 GMT)

Southampton vs Brighton (15:00 GMT)

Aston Villa vs Liverpool (17:30 GMT)

Arsenal vs West Ham United (20:00 GMT)

Những đội nào sẽ không có cầu thủ bị treo giò?

Thật đáng kinh ngạc, không có cầu thủ nào bị treo giò vào các trận đấu trong Ngày tặng quà năm 2022. 

Thay vào đó, chúng ta phải tìm hiểu các chấn thương để xem các đội sẽ gặp khó khăn như thế nào vào Ngày tặng quà. Spurs sẽ hoạt động mà không có Rodrigo Bentancur và Richarlison. 

Wolves sẽ phấn chấn trước hàng loạt chấn thương mà Everton đang phải đối mặt vì họ có thể sẽ vắng Tom Davies, Yerry Mina, James Garner, Andros Townsend, Ben Godfrey và Dominic Calvert-Lewin.

Alexander Isak vẫn vắng mặt trong trận đấu với Newcastle cùng với Fabian Schar. Leicester City sẽ chào đón James Maddison trở lại. Tuy nhiên, Bầy cáo sẽ vắng Caglar Soyuncu, James Justin, Johnny Evans và Riccardo Pereira.

Phillipe Coutinho không chắc sẽ đối đầu với đội bóng cũ Liverpool. Trong khi The Kop có thể vắng Curtis Jones, Luis Diaz, Diogo Jota, Roberto Firmino và Trent Alexander-Arnold trong một trận đấu khó khăn.

Đối với sự trở lại thi đấu của Arsenal, Gabriel Jesus sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương dài hạn hơn. Oleksandr Zinchenko và Emile Smith-Rowe cũng bỏ ngỏ khả năng góp mặt. Sự có mặt của Takehiro Tomiyasu và William Saliba cũng không rõ ràng. 

Đối với West Ham, Kurt Zouma và Michael Antonio sẽ vắng mặt. Trong khi Gianluca Scamacca và Nayef Aguerd vẫn chấn thương.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: